.

Đầu bếp tranh tài tại "Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè 2014"

.

ĐNĐT - Chiều 19-6, tại Công viên Biển Đông, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng tổ chức Hội thi đầu bếp giỏi Đà Nẵng mở rộng lần thứ VI-2014 với sự tham gia của các đầu bếp chuyên nghiệp đến từ nhiều tỉnh, thành trong nước.

Đây là hoạt động mở màn cho chương trình “Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè 2014” - sẽ chính thức khai mạc vào lúc 19 giờ ngày 21-6.

Các thí sinh tập trung cao độ vào bài thi của mình.
Các thí sinh tập trung cao độ vào bài thi của mình.

Hội thi thu hút 20 đội tranh tài, trong đó có 13 đội thi của Đà Nẵng, 2 đội thi của Hội An, 3 đội thi của Huế và 2 đội thi của TP.HCM.

Với chủ đề  “Ẩm thực phục vụ du khách ở Đà Nẵng”, mỗi thí sinh phải chế biến và trưng bày một bàn tiệc khẩu phần cho 4 người. Bàn tiệc gồm 4 món, được thực hiện trong thời gian 150 phút gồm món khai vị, món chế biến từ thịt, món chế biến từ hải sản và món tráng miệng.

Cơ cấu giải thưởng được tăng nhiều so với các năm trước với giải nhất 20 triệu đồng cùng cúp, giấy chứng nhận và quà tặng dành cho đội thi tổ chức bàn tiệc với các món ăn xuất sắc nhất.

Hội thi còn thu hút sự theo dõi cũng như tham gia trực tiếp của người dân và du khách trong các trò chơi nhỏ như đập niêu, uống bia, ăn xúc xích.

HOÀNG HÂN

;
.
.
.
.
.