Du lịch

Đà Nẵng quảng bá du lịch tại hội chợ du lịch thế giới 2014

16:06, 05/11/2014 (GMT+7)

ĐNĐT - Đà Nẵng là 1 trong 10 tỉnh, thành tham gia Hội chợ Du lịch thế giới (WTM) 2014 đang diễn ra ở London (Anh) từ ngày 4 đến ngày 6-11.

Đoàn Famtrip khảo sát các loại hình dịch vụ tại Khu nghỉ dưỡng Intercontinental.
Đoàn Famtrip gồm đại diện các hãng lữ hành uy tín chuyên khai thác thị trường khách MICE khảo sát các loại hình dịch vụ tại Khu nghỉ dưỡng Intercontinental. Ảnh: Hoàng Hân

Theo thông tin từ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đà Nẵng, tại gian hàng Việt Nam ở hội chợ, Trung tâm xúc tiến du lịch Đà Nẵng sẽ quảng bá các điểm đến của thành phố cũng như giới thiệu những sản phẩm du lịch đang phát triển như du lịch MICE, du lịch nghỉ dưỡng biển…

Đây là cơ hội rất tốt để Đà Nẵng giới thiệu đến bạn bè quốc tế những sản phẩm du lịch đặc sắc của địa phương nhằm tăng lượng du khách đến thành phố trong những năm tới, nhất là du khách từ các nước châu Âu.

Được biết, WTM là một trong sự kiện thường niên lớn nhất của ngành du lịch toàn cầu diễn ra vào tháng 11 hằng năm tại thủ đô London của nước Anh, thu hút sự tham gia của hơn 50.000 đại biểu hoạt động trong lĩnh vực du lịch-lữ hành, hàng không, các quan chức chính phủ và báo chí quốc tế từ hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ.

WTM 2014 không chỉ là cơ hội lý tưởng để các nước tham gia quảng bá hình ảnh của đất nước mình tới bạn bè năm châu mà còn là dịp gặp gỡ đối tác, tìm kiếm bạn hàng và ký kết những hợp đồng mới trong lĩnh vực du lịch.

Thu Hà

 
.