Du lịch
Quảng bá, xúc tiến du lịch Đà Nẵng tại thị trường Tây Nguyên
Đại diện Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng cho biết, Sở Du lịch thành phố vừa có chương trình giới thiệu du lịch Đà Nẵng tại Đắk Lắk nhằm giới thiệu thông tin sản phẩm, dịch vụ du lịch Đà Nẵng, tổ chức giao lưu kết nối các doanh nghiệp Đà Nẵng – Đắk Lắk, đồng thời quảng bá, duy trì đường bay trực tiếp Đà Nẵng – Buôn Ma Thuột.
Trong khuôn khổ Chương trình giới thiệu du lịch Đà Nẵng, Hiệp hội Du lịch hai địa phương Đà Nẵng – Đắk Lắk ký kết biên bản về hợp tác khôi phục du lịch sau ảnh hưởng của Covid-19. Theo đó, nội dung hợp tác giữa Hiệp hội du lịch Đà Nẵng và tỉnh Đắk Lắk nhấn mạnh công tác triển khai “Bộ tiêu chí du lịch an toàn với dịch Covid-19” do Hiệp hội Việt Nam đã ban hành và tham gia chương trình kích cầu du lịch “Người Việt Nam du lịch Việt Nam”.
Dựa trên thế mạnh du lịch của mỗi bên, hai bên phối hợp chặt chẽ trong việc xây dựng các chương trình kích cầu và hoạt động quảng bá du lịch, đồng thời bảo đảm việc trao đổi thông tin và sự tham gia của các hội viên trong các chương trình nói trên.
Cũng trong khuôn khổ chương trình, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng phối hợp với Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng tổ chức famtrip 3 ngày 2 đêm từ ngày 8 đến ngày 10-7-2020 để các doanh nghiệp tham gia chương trình khảo sát các tuyến điểm, sản phẩm du lịch chủ đạo tại Đắk Lắk như: thác Dray Nur, Bản Đôn, Bảo tàng Thế giới Cà phê...
Hiện đường bay trực tiếp Đà Nẵng – Buôn Ma Thuột đang khai thác bởi 2 hãng hàng không là Việt Nam Airlines với tần suất 4 chuyến/tuần; Vietjet Air với tần suất 4 chuyến/tuần (thứ 2, 4, 6, Chủ nhật).
NHẬT HẠ