Giáo dục

Sinh viên Đại học Đà Nẵng trở lại trường từ ngày 1-3

16:26, 24/02/2021 (GMT+7)

ĐNO - Ngày 24-2, PGS.TS Nguyễn Ngọc Vũ, Giám đốc Đại học Đà Nẵng ký công văn gửi các trường đại học thành viên, các đơn vị trực thuộc về việc tiếp tục tăng cường công tác phòng, chống Covid-19; trong đó, yêu cầu chuẩn bị, bảo đảm đầy đủ các điều kiện phòng, chống Covid-19 để sinh viên quay trở lại học tập trung từ ngày 1-3.

Ngoài ra, các cơ sở giáo dục đại học thành viên và đơn vị trực thuộc tiếp tục tạm dừng, không tổ chức các hoạt động, sự kiện tập trung đông người nếu không thật sự cần thiết. Các sự kiện tập trung đông người phải bảo đảm các điều kiện về phòng, chống Covid-19 theo quy định. Khuyến khích triển khai các hình thức làm việc trực tuyến và trên môi trường internet một cách phù hợp, hiệu quả.

Cán bộ, viên chức, giảng viên, người lao động và sinh viên thực hiện nghiêm túc việc khai báo y tế toàn dân; đặc biệt đối với những trường hợp đến, trở lại thành phố Đà Nẵng để công tác, làm việc, học tập phải khai báo y tế điện tử hoặc khai báo y tế trực tiếp tại bến xe, ga tàu, sân bay, các chốt kiểm dịch, nơi làm việc... theo đúng quy định và phải chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu không tự giác hoặc khai báo y tế không trung thực. 

NGỌC PHÚ

.