Triển lãm lưu động "Hoàng Sa là của Việt Nam" cho học sinh Đà Nẵng

.

Nhằm tuyên truyền, giáo dục cho học sinh về chủ quyền biển, đảo của Việt Nam, đặc biệt là quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa và nâng cao nhận thức, giáo dục tinh thần trách nhiệm trong việc bảo vệ chủ quyền biển, đảo của đất nước, Ban quản lý Nhà Trưng bày Hoàng Sa vừa phối hợp Thành Đoàn Đà Nẵng tổ chức triển khai trưng bày triển lãm “Hoàng Sa là của Việt Nam” tại một số trường THCS, THPT trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Nội dung trưng bày gồm 3 chủ đề chính: Lịch sử xác lập, thực thi và bảo vệ chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa; Một số hình ảnh về vươn khơi bám biển trên vùng biển Hoàng Sa; Hoạt động bảo vệ chủ quyền biển, đảo trong tình hình hiện nay qua tư liệu báo chí.

Học sinh Trường THPT Ông Ích Khiêm (huyện Hòa Vang) tham quan tại triển lãm. Ảnh: LÊ NA
Học sinh Trường THPT Ông Ích Khiêm (huyện Hòa Vang) tham quan tại triển lãm. Ảnh: LÊ NA

Trong tháng 4, chương trình được triển khai tại Trường THPT Ông Ích Khiêm và trường THCS Trần Quang Khải, huyện Hòa Vang. Hoạt động này nằm trong khuôn khổ chương trình phối hợp của Nhà Trưng bày Hoàng Sa và Thành Đoàn Đà Nẵng với chủ đề “Thanh thiếu nhi Đà Nẵng với biển đảo quê hương” năm 2022 và tiếp tục tổ chức vào các tháng: 5, 9, 10 năm nay.

LÊ NA

;
;
.
.
.
.
.