.

Đầm đẹp đi biển cho nàng thời trang

.

Với thời tiết nắng nóng thì hầu như đầu tiên ai cũng nghĩ ngay đến những kỳ nghỉ trên biển đầy nắng và gió. Đây là sẽ một khoảng thời tuyệt vời để các nàng vui đùa cùng với thiên nhiên, tận hưởng vị mặn của biển, thỏa sức xây các lâu đài cát để xua tan mệt mỏi, căng thẳng trong đời sống hằng ngày.

Tạm gác lại một bên mọi nỗi muộn phiền của cuộc sống, và tận hưởng một kỳ nghỉ vui tươi trên biển luôn là món quà thú vị và hấp dẫn khó cưỡng lại. Và để có một kỳ nghỉ sảng khoái như vậy các nàng cần chuẩn bị những trang phục mát mẻ, thoải mái và thật rực rỡ.

Những dịp như thế này không chỉ là cơ hội để “tống khứ” muộn phiền mà còn là dịp thể hiện phong cách thời trang rất riêng và tươi trẻ. Hôm nay chúng ta sẽ xem qua những chiếc đầm đẹp nhất cho kì nghỉ trên biển.

Đứng đầu là đầm hai dây

Nghĩ đến sóng nước, tông màu đầu tiên hiện ra trong suy nghĩ của các nàng hẳn phải là xanh. Đây không chỉ là màu sắc của sự hài hoà, cá tính mà còn rất tươi mát và hầu như có thể mặc được trong mọi thời tiết. Vì vậy các eva nên sắm sẵn cho mình những trang phục có tông này làm chủ đạo để có thể sẵn sàng vui chơi cùng bạn bè.

Phom đầm suông hai dây với hoa văn lạ mắt sẽ là gợi ý đầu tiên cho kì nghỉ của bạn. Bạn có thể chọn một chiếc áo lưới thật rộng để mặc bên ngoài chiếc đầm này và sẵn sàng lao về phía biển. Thêm túi cói xinh xắn và mũ rộng vành cùng màu là bạn đã có một set đồ hoàn hảo rồi đấy.

Họa tiết hoa rực rỡ

Nhắc đến hè, sẽ thật là nhàm chán và u ám nên bạn định chọn những trang phục mono color với tông màu tối như xám, đen hay nâu. Đã đến lúc người đẹp phải nổi bật hơn rồi. Đi biển bạn càng cần phải thật bắt mắt để có thể khuấy động không khí.

Những chiếc đầm đẹp nhiều màu với họa tiết hoa chính là những gì bạn cần nhất cho một dịp đi biển cùng bạn bè, gia đình hay một nửa của mình. Chiếc đầm này sẽ làm nổi bật màu da của bạn và trông rất nữ tính, vì vậy hãy chọn một chiếc dép kẹp hay giày xăng đan để hoàn chỉnh bộ trang phục của mình nhé

Maxi cho ngày tươi mới

Nói đến hè và biển thì điều còn thiếu chắc chắn chính là một chiếc đầm maxi mềm mại. Hãy thử tưởng tượng ngay sau khi bạn thoả thích vẫy vùng trong sóng nước, bạn có thể mặc một chiếc đầm vừa giúp che nắng, vừa mềm mại mà rất mát mẻ thì hẳn là một cảm giác tuyệt vời đúng không nào! Vẫn là tông màu xanh chủ đạo, nhưng kết hợp cùng nền trắng và những cánh hoa rơi mềm mại đã tạo nên chiếc đầm ưng ý nhất. Thêm một chiếc túi vải và mũ rộng vành màu xanh là bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch của mình rồi đấy!

;
.
.
.
.
.