.

Sắp khai trương khu vui chơi giải trí hiện đại

.

ĐNĐT - Ngày 4-10, ông Đặng Quang Mẫn, Giám đốc Công ty TNHH Khởi Phát cho biết dự án Trung tâm giải trí phức hợp Helio Center Đà Nẵng tại khu công viên đông nam Đài Tưởng niệm thành phố (đường 2-9, quận Hải Châu) chuẩn bị hoàn thành để đưa vào sử dụng.

Dự án Helio Center có diện tích sử dụng hơn 35.000 m2, được xây dựng theo mô hình FEC (Family Entertainment Center), với khả năng phục vụ vui chơi, giải trí dành cho mọi lứa tuổi.

Helio Center mang đến cho người dân Đà Nẵng và khách du lịch một địa điểm để vui chơi, giải trí cùng bạn bè và gia đình mỗi ngày.

Theo đó, khu vui chơi dành cho trẻ em Helio Kids có diện tích lên đến hơn 2.700 m2, gồm 42 khu vực chơi, sức chứa gần 1.000 người. Ngoài ra, trẻ em cũng có thêm khu vui chơi ngoài trời với diện tích hơn 750 m2, bao gồm các khu khám phá, biễu diễn, vận động…

Khu dành cho thanh thiếu niên Helio Play tập hợp những mô hình game thú vị, hiện đại nhất trên thế giới với các trò chơi boating school - học lái thuyền, bumper boat - thuyền điện đụng, mini digger - lái xe xúc, ice skating - sân trượt băng, duckpin bowling - bowling trái nhỏ, bumper car - xe điện đụng, tornado - vòi rồng, himalaya - vòng quay tốc độ , ballocity - nhà banh và đặc biệt là go kart - trường đua F1.

Helio Play còn có một phòng game lớn, diện tích gần 1.000m2 với những máy game thùng hấp dẫn và hệ thống Wifi - PlayStation. Không gian ẩm thực có Helio Food với một hệ thống Foodcourt và quán cà phê hiện đại.

Công ty Khởi Phát đã tổ chức ngày hội tuyển dụng lao động hôm 4-10 và tuyển được 400 lao động, chuẩn bị cho việc khai trương, đưa trung tâm Helio Center Đà Nẵng đi vào hoạt động.

Triệu Tùng

;
.
.
.
.
.