.

Lần đầu tiên tổ chức "Đường chạy sắc màu" tại Đà Nẵng

.

"Color me run - Đường chạy sắc màu" là sự kiện thể thao sống động và độc đáo dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 27-6 tại Công viên châu Á (Đà Nẵng).

Với chủ đề “WE’LL BE UNITED”, Color Me Run năm 2015 sẽ là cuộc đổ bộ sắc màu ở ba thành phố lớn: TP Hồ Chí Minh - Đà Nẵng - Hà Nội nhằm kết nối cộng đồng ba miền Bắc -Trung - Nam.

"Color me run" được tổ chức dựa theo Ngày hội sắc màu Holy của Ấn Độ và hiện đang là một chuỗi hoạt động thường niên được tổ chức mỗi năm một lần tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới.

"Color me run" không phải là một cuộc thi tốc độ mà là ngày hội cuối tuần đầy màu sắc để mọi người trải nghiệm những khoảnh khắc thoải mái, chia sẻ niềm vui cùng bạn bè và gia đình.

Tất cả mọi người ở các lứa tuổi, từ sinh viên, nhân viên văn phòng, gia đình và những người yêu thích thể thao đều có thể tham gia. Thậm chí bạn còn có thể cho bé nhỏ tham gia bằng cách sáng tạo trang trí xe đẩy em bé thật rực rỡ và nổi bật để cùng hòa vào bầu không khí tuyệt vời của Color Me Run.

Tham gia sự kiện, khán giả sẽ được trải nghiệm chặng đường 5km màu sắc và được tung phủ bột màu. Khi đến đích, tất cả mọi người sẽ được phủ lên người nhiều màu sắc nổi bật. Đây thực sự là cung đường chạy mang lại cho người tham gia nhiều trải nghiệm khó quên.

Được biết, Holy được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2014 và đã thu hút được hơn 5.000 người tham gia. Loại bột sử dụng trong ngày hội này được làm từ bột năng và màu thực phẩm, nên hoàn toàn an toàn, không gây hại đến sức khỏe của người tham gia và dễ dàng được giặt bằng bột giặt thông thường. Các bạn trẻ có thể đăng ký tại: www.colormerun.vn

Cổng TTĐT TP Đà Nẵng

;
.
.
.
.
.