Tôn vinh 22 tập thể, cá nhân tiêu biểu trong chương trình 'Tôi yêu Đà Nẵng'

.

ĐNO - Tối 22-12, UBND thành phố phối hợp Báo Tuổi trẻ tổ chức chương trình kỷ niệm 5 năm gala “Tôi yêu Đà Nẵng” (2017-2021); tôn vinh 22 cá nhân, tập thể tiêu biểu, truyền cảm hứng và có những đóng góp tích cực trong công cuộc xây dựng và phát triển thành phố.

Đến dự có Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Lương Nguyễn Minh Triết; Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh; nguyên Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ - người khởi xướng chương trình “Tôi yêu Đà Nẵng”; Phó Chủ tịch UBND thành phố Ngô Thị Kim Yến.

3

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Lương Nguyễn Minh Triết (giữa) và Tổng Biên tập Báo Tuổi trẻ Lê Thế Chữ (thứ 4, phải sang) tặng hoa cho các tập thể, cá nhân được vinh danh. Ảnh: XUÂN DŨNG

Phát biểu tại chương trình, Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh đánh giá cao những đóng góp tích cực của chương trình “Tôi yêu Đà Nẵng” do Báo Tuổi trẻ và thành phố phối hợp thực hiện trong 5 qua; đồng thời mong muốn Báo Tuổi trẻ nói riêng, các cơ quan báo chí trên địa bàn thành phố nói chung tiếp tục lan tỏa những điều tốt đẹp của người Đà Nẵng.

Qua đó, tiếp thêm động lực để thành phố phát triển mạnh mẽ hơn, để mỗi người dân thành phố và những người đến sống tại Đà Nẵng đều tự hào về nơi mình sinh ra, lớn lên, sinh sống và cống hiến.

Theo Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh, các tập thể, cá nhân được tôn vinh tại chương trình “Tôi yêu Đà Nẵng” đã thắp lên những yêu thương, hy vọng cho cộng đồng. Mỗi người có hoàn cảnh riêng nhưng luôn sẵn sàng đi vào những nơi khó khăn, sẵn sàng chia sẻ thời gian, tiền bạc, công sức để đổi lấy con chữ, mái ấm cho các em học sinh nghèo, người vô gia cư hay sự an toàn cho người dân trong đại dịch…

“Họ là hình ảnh đại diện cho nhiều người dân đang từng ngày góp phần xây dựng phần hồn của thành phố bằng những điều tử tế, tạo nền tảng quan trọng để hình thành đời sống văn hóa lành mạnh, là cái gốc của sự phát triển, kiến tạo nên diện mạo mới cho Đà Nẵng - thành phố năng động, thân thiện, an bình”, Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh chia sẻ.

Qua 5 năm thực hiện, chuyên mục “Tôi yêu Đà Nẵng” trên Báo Tuổi trẻ tôn vinh hơn 150 cá nhân, tập thể có những đóng góp thầm lặng cho cuộc sống, xã hội. 22 tập thể, cá nhân được vinh danh trong chương trình năm nay truyền đi thông điệp tích cực về tình yêu thương, sự sẻ chia.

Dịp này, UBND thành phố trao tặng bằng khen cho 6 tập thể có đóng góp tích cực trong việc tổ chức chương trình gala “Tôi yêu Đà Nẵng” giai đoạn 2017-2021.

5
Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh tặng bằng khen cho 6 tập thể có đóng góp tích cực trong việc tổ chức chương trình gala “Tôi yêu Đà Nẵng” giai đoạn 2017-2021. 
6
Phó Chủ tịch UBND thành phố Ngô Thị Kim Yến (thứ 3, phải sang) và nguyên Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ (giữa) tặng kỷ niệm chương và quà cho cá nhân tiêu biểu "Tôi yêu Đà Nẵng" năm 2021. 

XUÂN DŨNG

;
;
.
.
.
.
.