Văn hóa - Giải trí

Chương trình nghệ thuật sắc màu Đà Nẵng

09:33, 20/01/2024 (GMT+7)

ĐNO - Tối 19-1, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố phối hợp Sở Văn hóa và Thể thao thành phố tổ chức chương trình nghệ thuật với chủ đề “Sắc màu Đà Nẵng”.

Nhiều tiết mục đặc sắc phục vụ đoàn viên, người lao động tại chương trình nghệ thuật
Nhiều tiết mục đặc sắc phục vụ đoàn viên, người lao động tại chương trình nghệ thuật "Sắc màu Đà Nẵng". Ảnh: H.T

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động chăm lo Tết cho đoàn viên, người lao động của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố.

Đêm nhạc là bản hòa ca của những giai điệu vui tươi, rộn ràng về quê hương, đất nước, con người và thành phố thân yêu; về tình yêu đôi lứa trong sáng, tình yêu cuộc sống và người công nhân lao động…với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ tên tuổi như: Phương Ly, Nhật Mai, Huỳnh Thông, Ksor Sơn và các nghệ sĩ Đoàn ca múa nhạc Nhà hát Trưng Vương.

Các đoàn viên, người lao động tham gia trò chơi bốc thăm may mắn tại chương trình. Ảnh: X.H
Các đoàn viên, người lao động tham gia trò chơi bốc thăm may mắn tại chương trình. Ảnh: HẠ TUYÊN

Chương trình nghệ thuật là hoạt động thiết thực của LĐLĐ thành phố góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho công nhân lao động ở các khu công nghiệp, khu chế xuất và nhân dân trên địa bàn thành phố.

Chương trình nghệ thuật sẽ diễn ra xuyên suốt trong ba tối 18, 19 và 20-1, tại Quảng trường Trung tâm hành chính quận Liên Chiểu, nơi đang diễn ra các hoạt động của Chợ Tết Công đoàn năm 2024.

HẠ TUYÊN
 

.