Văn hóa - Giải trí

Ca sĩ Khải Đăng giới thiệu hình ảnh đất nước qua MV 'Một vòng Việt Nam'

15:39, 24/04/2024 (GMT+7)

ĐNO - Với tinh thần lan tỏa cảm hứng sống đến giới trẻ, trước kỳ nghỉ lễ 30-4 và 01-5, tối 23-4, ca sĩ Khải Đăng phát hành MV “Một vòng Việt Nam”, giới thiệu cảnh đẹp đất nước qua hành trình hơn 20 ngày tự lái xe đi xuyên Việt.

Ca sĩ Hải Đăng tại Tây Bắc trong hành trình 20 ngày xuyên Việt thực hiện MV
Ca sĩ Hải Đăng tại Tây Bắc trong hành trình 20 ngày xuyên Việt thực hiện MV "Một vòng Việt Nam".

Ca khúc “Một vòng Việt Nam” của nhạc sĩ Đông Thiên Đức sáng tác là một bài hát có giai điệu hào hùng, hiện được rất nhiều khán giả quan tâm, yêu thích.

Nắm bắt điều đó, ca sĩ Khải Đăng đã thực hiện MV cho ca khúc này trong hành trình tự lái xe xuyên Việt trong hơn 20 ngày.

Với Khải Đăng, đây là một hành trình anh khát khao thực hiện nhất khi trở về phát triển sự nghiệp tại quê nhà. Vì vậy, anh đã tự mình lái xe, vừa đi vừa trải nghiệm và thực hiện MV ca nhạc - giới thiệu đến khán giả khắp nơi của mình hình ảnh một Việt Nam tươi đẹp, hào hùng và thơ mộng.

Chuyến đi xuyên Việt này cũng là thông điệp mà Khải Đăng muốn gửi đến các bạn trẻ, đó là hãy làm việc, tận hiến, chọn thời điểm để thư giãn, dám quyết định và thực hiện, bởi mỗi người đều xứng đáng với những điều tốt đẹp.

Không chỉ có ý nghĩa về mặt nội dung, với MV này, nam ca sĩ cũng mong muốn khán giả nhìn thấy một Khải Đăng trẻ trung, giàu trải nghiệm, hiện đại, luôn khát khao truyền một cảm hứng sống tích cực.

Đồng thời, thể hiện hình ảnh một nghệ sĩ đa năng, vừa có thể sáng tác, vừa hòa âm phối khí và đảm nhận vai trò sản xuất. Trong đó, nhà sản xuất âm nhạc chính là hình ảnh mà Khải Đăng muốn được giới thiệu mình, sau vai trò là một ca sĩ.

Ca sĩ Khải Đăng tốt nghiệp kỹ sư âm thanh tại Mỹ. Anh chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam từ năm 2020 với sản phẩm “Hôm nay em cưới rồi”, nhận về tổng cộng trên 350 triệu lượt nghe xem/nghe trên các nền tảng.

THIÊN DUYÊN

.