Thể thao

SHB Đà Nẵng tham gia giải quốc tế Hoàng Anh Gia Lai 2016

08:13, 25/01/2016 (GMT+7)

Sau khi giành ngôi vô địch giải tứ hùng Hoàng Anh Gia Lai 2016 (HAGL 2016), CLB SHB Đà Nẵng tiếp tục được mời tham gia giải bóng đá tam giác quốc tế, cũng diễn ra tại Pleiku từ ngày 24 đến 30-1. Theo lịch thi đấu, SHB Đà Nẵng lần lượt gặp đội chủ nhà HAGL (ngày 24-1) và Yokohama FC (ngày 27-1). Ở lượt trận cuối vào ngày 30-1, đội chủ nhà HAGL sẽ gặp Yokohama FC.

Khả năng tái hợp của Merlo với SHB Đà Nẵng là rất lớn.                        ảnh: ANH VŨ
Khả năng tái hợp của Merlo với SHB Đà Nẵng là rất lớn. ảnh: ANH VŨ

Ở giải tam giác quốc tế này, Ban tổ chức và các đội bóng quyết định trích ra 50% giải thưởng (với các giải thưởng cho đội vô địch là 100 triệu đồng, hạng nhì là 60 triệu đồng và đội hạng 3 là 40 triệu đồng) cùng 25% giá vé để quyên góp vào quỹ từ thiện “Cơm có thịt” dành cho các hoàn cảnh khó khăn của đồng bào vùng cao trên cả nước.

Việc được tham gia các giải giao hữu như thế này là cơ hội rất tốt để HLV Lê Huỳnh Đức rà soát lại đội hình, xây dựng lối chơi và chốt lại danh sách ngoại binh đang thử việc gồm Gaston Merlo, James Horace, Vladislav Aleksandrovich Ivanov, Ramiz Pasiov cùng cầu thủ Mỹ gốc Việt Minh Alva Vu. Nếu việc đón nhận Minh Alva Vu đầu quân không phải là vấn đề quá lớn thì nhiều khả năng, đội bóng sông Hàn sẽ tái ký hợp đồng cùng Gaston Merlo.

BẢO AN

.