Thể thao

Giải Taekwondo và Karatedo Trẻ các CLB thành phố Đà Nẵng

Thu hút 300 vận động viên

08:44, 09/06/2016 (GMT+7)

Tối 7-6, Giải Teakwondo và Karatedo Trẻ các CLB thành phố Đà Nẵng năm 2016 chính thức khởi tranh tại Cung Thể thao Tiên Sơn, với sự tham gia của 300 vận động viên (VĐV) thuộc 31 CLB trên địa bàn. Đây là giải đấu nhằm đánh giá công tác huấn luyện, tập luyện của VĐV tại các CLB; qua đó, thúc đẩy phong trào tập luyện và tuyển chọn bổ sung lực lượng VĐV Taekwondo, Karatedo trẻ cho thành phố Đà Nẵng.

Các bộ môn Taekwondo và Karetedo hy vọng tuyển chọn được những nhân tố xuất sắc cho các đội tuyển thành phố.
Các bộ môn Taekwondo và Karetedo hy vọng tuyển chọn được những nhân tố xuất sắc cho các đội tuyển thành phố.

Với 150 VĐV của 14 CLB Taekwondo, các VĐV thi đấu các nội dung đối kháng cá nhân và đối kháng đồng đội nam - nữ; quyền cá nhân, quyền đồng đội nam - nữ và quyền đôi nam - nữ. Ở nội dung đối kháng đồng đội, các VĐV thi đấu theo luật mới và thi đấu trong hai hiệp (5 phút/hiệp). Trong hiệp một, lần lượt từng VĐV thi đấu với nhau theo thứ tự đăng ký, mỗi VĐV thi đấu một phút. Ở hiệp hai, mỗi đội được phép cử bất kỳ VĐV nào trong số 5 VĐV đã đăng ký để thi đấu và có thể thay người tự do, với điều kiện VĐV trong sân đã thể hiện được ba đòn đánh. Đội thắng là đội có tổng điểm của hai hiệp cao hơn.

Trong môn Karatedo, với sự tham gia của 150 VĐV thuộc 17 CLB, các VĐV chia làm hai nhóm tuổi thi đấu đối kháng cá nhân nam - nữ; đồng đội nam - nữ (chỉ dành cho nhóm tuổi 15-18 tuổi); quyền cá nhân và quyền đồng đội nam - nữ.

Giải kết thúc hôm nay (9-6).

Tin và ảnh: BẢO AN

.