Barefoot Green Run 2019 - chạy vì môi trường

.

Khởi xướng bởi Green Eco Adventures LTD Company (Đà Nẵng) và được sự bảo hộ của Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng, cuộc chạy bộ Barefoot Green Run 2019 sẽ được tổ chức vào ngày 27-4 tại Công viên Biển Đông.

Barefoot Green Run 2019 là chương trình nằm trong dự án “Sự kiện Xanh” của Green Eco Adventures LTD Company - một trong các nhóm dự án gây quỹ cộng đồng cho các dự án giáo dục thể chất, truyền thông đa phương tiện, nghiên cứu và xây dựng giải pháp môi trường; đồng thời, hỗ trợ cho đối tác trong cộng đồng Green Eco Adventures Network đang theo đuổi mô hình phát triển bền vững.

Cuộc chạy bộ Barefoot Green Run 2019 mang thông điệp “Be a Green Runner - Hãy là một người chạy vì môi trường”. Xuất phát từ ý nghĩa và có những giải pháp cụ thể để tạo sự lan tỏa nhận thức về xây dựng và bảo vệ môi trường trong các sự kiện chạy bộ nói chung và các hoạt động tổ chức sự kiện khác, những nhà tổ chức cam kết không sử dụng chai nước sử dụng một lần, tối giản hóa các ấn phẩm in ấn và sử dụng các sản phẩm tái chế cho các vật phẩm của sự kiện.

Barefoot Green Run 2019 sẽ có 3 cự ly. Trong đó, cự ly 2km (Easy Run/Family Run) được xem là cuộc dạo chơi cho những người mới tập chạy bộ và phù hợp với các gia đình; đặc biệt là các cháu nhỏ. Những nhà tổ chức sẽ có những phần học bổng tiếng Anh để mang lại cho các cháu nhỏ một mùa hè vui tươi và bổ ích. Cự ly 3km có tên Fun Run, giúp những người làm công việc văn phòng có cơ hội vận động cũng như thử thách bản thân và sẽ nhận được bộ kit và kỷ niệm chương được làm từ những sản phẩm tái chế.

Cự ly 7km mang tên Heat Challenge dành cho những người từng tập luyện, bảo đảm thể lực. Tuy nhiên, thử thách không nhỏ khi những người tham gia phải chạy chân trần, chỉ được mang 1 ly nước trên tay và được tiếp nước ở các mốc 1,75km và 6km. Ngoài ra, khi về đích, những người tham gia cần bỏ ly nước vào khu vực thu gom để thực hiện đúng tinh thần “Be a Green Runner” của cuộc thi.

NGUYÊN AN

;
;
.
.
.
.
.