Vòng 1/32 UEFA Europa League (UEL) 2019-2020

Vòng đấu của những "ông lớn" châu Âu

.

Các trận đấu lượt đi vòng 1/32 UEL 2019-2020 vừa diễn ra rạng sáng 21-2 (giờ Việt Nam) được xem là lượt trận thành công của 3 nền bóng đá lớn nhất châu Âu khi các đại diện của bóng đá Đức, Anh và Italy đều giành được những kết quả thuận lợi ban đầu.

Thủ môn Mignolet đã lập kỷ lục khi trở thành thủ môn đầu tiên tại UEL, kể từ năm 2015, có một pha kiến tạo thành bàn.      Ảnh: Liverpoolecho
Thủ môn Mignolet đã lập kỷ lục khi trở thành thủ môn đầu tiên tại UEL, kể từ năm 2015, có một pha kiến tạo thành bàn. Ảnh: Liverpoolecho

Với ưu thế sân nhà và dù giành được chiến thắng theo những kịch bản khác nhau nhưng Eintracht Frankfurt (thắng Salzburg 4-1), Bayer Leverkusen (thắng Porto 2-1) và Wolfsburg (thắng Malmoe 2-1) đã tạo được lợi thế nhất định. Các đại diện của Ngoại hạng Anh cũng có thể hài lòng khi Wolverhampton đè bẹp đội khách Espanyol đến 4-0, còn M.U giành được kết quả 1-1 tại Brugge trong khi Arsenal có chiến thắng sát nút 1-0 trên sân Olympiacos.

Các đại diện của Serie A cũng gặt hái được kết quả khả quan sau chiến thắng 2-0 của Inter trên sân Ludogorets Razgrad, còn Roma vượt qua các cầu thủ khách Gent 1-0. Ngoài Espanyol hầu như không còn cơ hội thì 2 đại diện khác của Tây Ban Nha đã tạo được lợi thế. Trên sân nhà, với chiến thuật phòng ngự - phản công hiệu quả, Getafe đã giành chiến thắng 2-0 trước Ajax, trong khi Sevilla thủ hòa 1-1 trên sân CFR Cluj.

BẢO AN

;
;
.
.
Liên kết hữu ích
.
.
.