Chưa xác định địa điểm tập trung của đội tuyển Việt Nam

.

Thời gian gần đây, thông tin đội tuyển Việt Nam sẽ tổ chức tập huấn ở Quy Nhơn để chuẩn bị cho các trận còn lại của vòng loại (thứ 2) World Cup 2022 rộ lên. Tuy nhiên, trao đổi với truyền thông trong nước, Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hoài Anh cho biết, hiện tại, VFF vẫn đang làm việc với các đơn vị liên quan và chưa có thông tin chính thức.

Ngày 19-3, sau khi dự khán trận đấu Bình Định - SHB Đà Nẵng, HLV Park Hang-seo nán lại xem tỉ mỉ chất lượng cỏ, hỏi han nhân viên chăm sóc mặt sân trước khi dạo quanh các phòng chức năng của sân vận động Quy Nhơn. Được biết, sân vận động này mới được sửa sang từ đầu mùa giải và hiện là một trong những sân vận động đẹp nhất ở Việt Nam. Hiện tại, Bình Định bước vào mùa nắng nóng, đỉnh điểm có thể lên đến 35-36 độ C, thời tiết hanh khô, độ ẩm thấp.

Cùng với những động thái của HLV Park Hang-seo cũng như những phát biểu trước đó của chiến lược gia người Hàn Quốc trong việc tìm địa điểm tập huấn có điều kiện khí hậu tương đồng UAE, nhiều khả năng, Quy Nhơn sẽ là địa điểm tập trung của đội tuyển Việt Nam vào ngày 10-5 tới.

ANH VŨ

;
;
.
.
.
.
.