VTV trực tiếp 3 trận vòng loại World Cup 2022 của đội tuyển Việt Nam

.

Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) đã đạt được thỏa thuận với Công ty CP Giải pháp truyền hình Thế hệ mới (Next Media) để truyền hình trực tiếp 3 trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 2, bảng G, khu vực châu Á - World Cup 2022 trên các kênh của VTV.

Theo lịch thi đấu, đội tuyển Việt Nam lần lượt gặp các đội tuyển Indonesia (ngày 7-6, sân Al Maktoum), Malaysia (ngày 11-6, sân Al Maktoum) và UAE (ngày 15-6, sân Zabeel) vào khung giờ 20 giờ 45 (giờ địa phương), tức vào lúc 23 giờ 45 giờ Việt Nam. Bản quyền truyền hình 3 trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 2 - World Cup 2022 được Next Media mua từ trước và VTV đã đạt được thỏa thuận để trở thành đơn vị sản xuất, phát sóng 3 trận đấu này trên kênh VTV5, VTV6.

Ngoài ra, các kênh của VTV được truyền dẫn nguyên vẹn trên các hạ tầng truyền hình mặt đất, truyền hình cáp, vệ tinh như VTVCab, K+, SCTV... ; được tiếp sóng trên các ứng dụng OTT gồm: VTVGo, Next Sport, On Sport; các kênh YouTube Fanpage của VFF và Next Media.

Theo kế hoạch, ngày 26-5, đội tuyển Việt Nam sẽ di chuyển sang Dubai (UAE) và lưu trú tại khách sạn Movenpick Al Bustan, cách sân tập Dubai Police Officers Club khoảng 10km. Ngày 31-5, đội tuyển có trận giao hữu cùng đội tuyển Jordan. Bước vào các trận đấu chính thức, đội tuyển được nước chủ nhà bố trí tập tại sân của Liên đoàn Bóng đá UAE.

NGUYÊN AN

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích