HLV Park Hang-seo loại 7 cầu thủ

.

ĐNO - Ngày 27-8, danh sách chính thức đội tuyển Việt Nam sang Saudi Arabia để thi đấu trận mở màn vòng loại cuối cùng (khu vực châu Á) World Cup 2022 đã được xác định. HLV Park Hang-seo đã quyết định loại 7 cầu thủ.

Trong đó có 3 trường hợp chấn thương là Đoàn Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng, Trần Minh Vương cùng thủ môn Nguyễn Văn Hoàng, hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh, Lê Văn Xuân và tiền vệ Lý Công Hoàng Anh.

Do chấn thương, Đoàn Văn Hậu (áo đỏ) là 1 trong 7 cầu thủ bị loại khỏi đội tuyển Việt Nam trong chuyến làm khách trên sân Saudi Arabia. Ảnh: ĐỨC CƯỜNG
Do chấn thương, Đoàn Văn Hậu (áo đỏ) là 1 trong 7 cầu thủ bị loại khỏi đội tuyển Việt Nam trong chuyến làm khách trên sân Saudi Arabia. Ảnh: ĐỨC CƯỜNG

Trong khi đó, với màn ra mắt khá ấn tượng, Phạm Tuấn Hải (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh) và Hồ Tuấn Tài (CLB Thành phố Hồ Chí Minh), Trương Văn Thiết (Viettel) được HLV Park Hang-seo giữ lại trong thành phần 26 cầu thủ được sang Saudi Arabia.

Ngoài các trường hợp cần điều trị chấn thương, số cầu thủ không được sang Saudi Arabia vẫn tiếp tục ở lại, tập luyện cùng đội tuyển U22 Việt Nam để chuẩn bị cho các lượt trận kế tiếp của đội tuyển Việt Nam.

Thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ bay thẳng từ Nhật Bản sang Riyadh vào đêm 27-8 để hội quân cùng các đồng đội.

Tại Riyadh, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có quỹ thời gian 5 ngày để hoàn tất khâu chuẩn bị cuối cùng, cũng như làm quen với điều kiện thời tiết, sân bãi trước khi bước vào trận đấu với đội tuyển của nước chủ nhà vào lúc 21 giờ (giờ địa phương) ngày 2-9, tức 1 giờ sáng 3-9 (giờ Việt Nam).

BẢO AN

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích