Giải bóng bàn vô địch quốc gia 2021 có thể không đón khán giả

.

Ngày 29-10, thông tin từ Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam (VTTF) cho biết, tỉnh Quảng Nam đồng ý cho phép tổ chức giải Bóng bàn vô địch quốc gia - Báo Nhân Dân lần thứ 39 (2021).

Để tổ chức giải, VTTF và bộ môn Bóng bàn thuộc Tổng cục Thể dục - Thể thao (TD-TT) cùng ban tổ chức địa phương phải tuân thủ đầy đủ nguyên tắc về phòng ngừa dịch bệnh, thực hiện đúng hướng dẫn về việc thí điểm tổ chức giải thể thao trong điều kiện bình thường mới và quy định tạm thời của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.

Trước mắt, giải đấu chưa đón khán giả vào dự khán và tùy thuộc tình hình cũng như thông báo của các cơ quan chức năng về kiểm soát dịch bệnh, ban tổ chức giải sẽ có điều chỉnh phù hợp.

Theo VTTF, giải Bóng bàn vô địch quốc gia - Báo Nhân Dân lần thứ 39 (2021) diễn ra từ ngày 28-11 đến 5-12 tại thành phố Tam Kỳ (Quảng Nam) với sự tham gia tranh tài của gần 150 VĐV thuộc 16 đơn vị tỉnh, thành phố, ngành trong cả nước.

Theo lịch thi đấu, các nội dung đồng đội nam, nữ tranh tài từ ngày 30-11 tới 2-12; các nội dung đôi và cá nhân diễn ra từ ngày 2-12 tới 5-12. Với mục tiêu bảo đảm sự an toàn cho giải đấu, các VĐV dự giải phải được tiêm vắc-xin phòng Covid-19 cũng như được xét nghiệm âm tính.

NGUYÊN AN

;
;
.
.
.
.
.