Thể thao

Liên đoàn Cầu lông Đà Nẵng khen thưởng các VĐV đạt thành tích xuất sắc

09:04, 31/12/2021 (GMT+7)

Ngày 30-12, Liên đoàn Cầu lông thành phố (DBF) tổ chức tuyên dương, khen thưởng các VĐV đạt thành tích xuất sắc tại các giải vô địch cấp quốc gia 2021.

Tại giải Vô địch cầu lông cá nhân toàn quốc 2021 diễn ra tại tỉnh Bắc Giang (tháng 5), các VĐV đội tuyển Đà Nẵng giành 2 HCB ở nội dung đôi nam - nữ của 2 tay vợt Nguyễn Thị Phương Hà - Nguyễn Phi Hùng và nội dung đôi nữ của 2 tay vợt Nguyễn Thị Phương Hà - Trần Thị Trúc Chi cùng HCĐ nội dung đơn nữ của tay vợt Đồng Thị Thanh Hiền.

Tại giải Vô địch cầu lông các cây vợt xuất sắc toàn quốc năm 2021 (tháng 12 tại Thừa Thiên Huế), các tay vợt Đà Nẵng tiếp tục thi đấu thành công khi giành thêm 2 HCĐ nội dung đôi nữ của 2 tay vợt Trần Trương Bảo Vy - Nguyễn Thị Phương Hà và nội dung đôi nam - nữ của 2 tay vợt Nguyễn Phi Hùng - Đinh Thị Phương Hồng.

Ghi nhận thành quả cũng như để khích lệ các VĐV đội tuyển Cầu lông Đà Nẵng, DBF tặng giấy khen cùng tiền thưởng cho 2 HLV Trần Văn Tuấn, Lê Hà Tấn Thành và các VĐV nói trên. Theo Chủ tịch DBF Trần Quốc Bảo, với mong muốn thúc đẩy hơn nữa sự tiến bộ của các VĐV đội tuyển thành phố, DBF tiếp tục có mức khen thưởng cao hơn trong thời gian tới cho các HLV và VĐV nếu đội tuyển thành phố tiếp tục duy trì và gặt hái được nhiều thành tích tốt hơn.

Đồng thời, đội tuyển cầu lông Đà Nẵng cần hướng đến những mục tiêu cao hơn, trong đó nỗ lực có thành viên góp mặt trong đội tuyển quốc gia ở những kỳ SEA Games.

BẢO AN

.