Hơn 100 kỳ thủ tranh tài tại giải Vô địch cờ tướng hạng Nhất quốc gia 2022

.

Ngày 19-2, giải Vô địch cờ tướng hạng Nhất quốc gia 2022 chính thức khởi tranh tại Đà Nẵng với sự tham gia của hơn 100 VĐV đến từ 11 đơn vị: Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bình Phước, Bình Định, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, Bộ Công an, Quảng Ninh, Quảng Ngãi, Thái Nguyên và đoàn chủ nhà Đà Nẵng.

Tại giải lần này, các kỳ thủ tranh chức vô địch cá nhân nam, cá nhân nữ ở 3 nội dung gồm: cờ Tiêu chuẩn, cờ Nhanh, cờ Chớp. Ở tất cả các nội dung, những kỳ thủ nam, nữ xếp hạng Nhất được nhận Cúp Vô địch và giải thưởng; các kỳ thủ xếp Nhất, Nhì, Ba ở các nội dung được nhận huy chương của Tổng cục Thể dục - Thể thao.

Riêng kỳ thủ xếp hạng 4 được tính là đồng hạng Ba và được nhận HCĐ của Liên đoàn cờ tướng Việt Nam. Ngoài ra, các kỳ thủ xếp hạng 1 đến 6 ở các nội dung sẽ được đặc cách tham gia tranh tài tại giải Vô địch cờ tướng quốc gia 2023, nếu không thi đấu tại giải cờ tướng đồng đội năm 2022. Đồng thời, các kỳ thủ xếp hạng 1 đến 20 được dự tranh giải Vô địch cờ tướng các đấu thủ mạnh toàn quốc 2022.

NGUYÊN AN

;
;
.
.
.
.
.