Thể thao

CĐV Đông Nam Á ấn tượng hình ảnh đẹp của VĐV Timor Leste và Việt Nam

19:52, 18/05/2022 (GMT+7)

Những ngày qua, các cổ động viên (CĐV) Đông Nam Á đã bày tỏ ấn tượng sâu sắc trước hành động đẹp của 2 vận động viên (VĐV) điền kinh Việt Nam là Nguyễn Văn Lai và Lê Văn Thao khi cùng ăn mừng với VĐV Felisberto De Deus của Timor Leste.

Các VĐV nhận giải nội dung chạy 10.000m nam: Nguyễn Văn Lai (Việt Nam) HCV, VĐV Felisberto De Deus (Timor Lester) HCB, Lê Văn Thao (Việt Nam) HCĐ. Ảnh: Huy Hùng/TTXVN
Các VĐV nhận giải nội dung chạy 10.000m nam: Nguyễn Văn Lai (Việt Nam) HCV, VĐV Felisberto De Deus (Timor Lester) HCB, Lê Văn Thao (Việt Nam) HCĐ. Ảnh: Huy Hùng/TTXVN

Dù chỉ giành huy chương Bạc (HCB) ở nội dung chạy 10.000m tại SEA Games 31 trong ngày 17-5, nhưng VĐV Felisberto đã tiếp tục tạo dấu mốc cho điền kinh Timor Leste khi giành tấm huy chương Bạc thứ hai trong lịch sử các kỳ Đại hội thể thao Đông Nam Á. Trước đó, nam VĐV này cũng đã giành được 1 HCB ở nội dung 5.000m nam.

Niềm hạnh phúc của Felisberto càng thêm ý nghĩa khi anh có màn ăn mừng đầy xúc động cùng 2 VĐV Nguyễn Văn Lai (giành huy chương vàng), Nguyễn Văn Thao (huy chương đồng) của Việt Nam. Hình ảnh đó khiến các CĐV Đông Nam Á vô cùng cảm động.

Sau khi trang fanpage ASEAN Football đăng tải màn ăn mừng đặc biệt này, rất nhiều CĐV Đông Nam Á đã để lại những bình luận ấn tượng. Tài khoản Gilmaro Sfx viết: “Tôi yêu mến đất nước Việt Nam. Xin được gửi tình cảm từ đất nước Timor Leste”. Tài khoản Milk Tea nhận định: “Trông VĐV của Timor Leste rất hạnh phúc. Đây có lẽ là khoảnh khắc đáng nhớ với anh ấy. Xin chúc mừng!”. Một CĐV khác bình luận “Đây là khoảnh khắc đẹp nhất tại SEA Games 31”. Cùng chung nhận định, một tài khoản nhấn mạnh: "Thật đúng ý nghĩa nhân văn của thể thao: Hòa bình, gắn kết và hữu nghị!"

Nhiều CĐV cũng đã bày tỏ ấn tượng khi trong giây phút ăn mừng thành tích của mình, Felisberto còn bất ngờ cầm một lá cờ nhỏ của Việt Nam bên cạnh lá cờ Timor Leste để cùng chia vui với đông đảo người hâm mộ nước chủ nhà.

Theo Baotintuc.vn

.