Real Madrid kích hoạt "bom tấn"

.

Mới đầu kỳ chuyển nhượng hè 2022, Real Madrid đã kích hoạt “bom tấn” khi chiêu mộ thành công tiền vệ Aurelien Tchouameni từ AS Monaco. Theo truyền thông Tây Ban Nha, mức giá mà nhà vô địch Champions League bỏ ra để đổi lấy chữ ký của tiền vệ 22 tuổi lên đến 100 triệu euro, trong đó 80 triệu euro trả cho Monaco kèm thêm 20 triệu euro phụ phí tùy thuộc vào thành tích của tiền vệ này ở sân Bernabeu.

Aurelien Tchouameni đang cho thấy sự trưởng thành vượt bậc cả trong màu áo AS Roma và đội tuyển quốc gia Pháp. Anh đã lọt vào tầm ngắm của PSG và Liverpool nhưng cuối cùng đội bóng Hoàng gia mới là người giành chiến thắng. Tchouameni được coi là sự thay thế xứng đáng cho Casemiro và Luka Modric trong tương lai gần.

Bên cạnh việc chiêu mộ tân binh, mùa hè này, Real Madrid cũng có kế hoạch chia tay các cựu binh, trong đó có hai công thần là Marcelo và Gareth Bale. Nhưng nếu Marcelo sẽ được tổ chức họp báo để nói lời chào tạm biệt như Iker Casillas hay Sergio Ramos thì Bale sẽ không được hưởng đặc quyền này. Ngôi sao xứ Wales sẽ ra đi “không kèn, không trống” khi không có được mối quan hệ tốt với người hâm mộ CLB. Cho đến nay, Bale đã có 9 năm chơi cho Los Blancos. Sau 258 trận ra sân, anh ghi được 106 bàn thắng và giành tổng cộng 16 danh hiệu.

PHI NÔNG

;
;
.
.
.
.
.