Tổ chức giải chạy Sơn Trà Heritage Marathon

.

UBND quận Sơn Trà vừa ban hành kế hoạch tổ chức giải chạy Sơn Trà Heritage Marathon giai đoạn 2023-2030. Giải nhằm nâng cao nhận thức về vai trò của luyện tập thể dục - thể thao (TD-TT) trong bảo vệ sức khỏe và chất lượng cuộc sống của nhân dân; xây dựng lối sống, môi trường văn hóa lành mạnh, đẩy mạnh phong trào tập luyện TD-TT trong quần chúng. Đồng thời, xây dựng sản phẩm du lịch, giới thiệu với du khách trong nước và quốc tế về vẻ đẹp của bán đảo Sơn Trà và các bãi biển Đà Nẵng.

Giải được tổ chức vào quý 2 hằng năm trong giai đoạn từ 2023-2030. Ngày bắt đầu và kết thúc sẽ có kế hoạch cụ thể từng năm để phù hợp với thực tế. Việc tổ chức giải phải bảo đảm an toàn, trang trọng, chuẩn bị chu đáo về mọi mặt, thực hành tiết kiệm, tổ chức theo đúng kế hoạch; tạo khí thế sôi nổi, hào hứng tham gia thi đấu, cổ vũ của các tầng lớp nhân dân, huy động tối đa nguồn lực của xã hội. Lực lượng tham gia giải phải có ý thức tổ chức kỷ luật, chấp hành nghiêm các quy định của ban tổ chức.

Vận động viên (VĐV) tham dự giải chinh phục các cung đường dọc bãi biển Đà Nẵng lên bán đảo Sơn Trà ở các cự ly: 5km, 10km, 21km và 42km dành cho nam và nữ. Đối tượng tham gia giải bao gồm các VĐV chuyên nghiệp trên toàn quốc và nước ngoài, các VĐV quần chúng, những người yêu thích chạy bộ ở thành phố Đà Nẵng và các địa phương khác, các khách du lịch. Hình thức tham gia đăng ký trực tuyến trên website của giải.

THÀNH DANH

;
;
.
.
.
.
.