.

Chuyển nhượng 21-1: Ronaldo từ chối M.U, Sir Alex trở lại

.

Theo nguồn tin đăng tải trên The Sun, Cristiano Ronaldo đã từng có ý định trở lại khoác áo Manchester United sau ba năm gắn bó với Real Madrid. 

Ronaldo không trở lại M.U vì Sir Alex. (Nguồn: Getty Images)
Ronaldo không trở lại M.U vì Sir Alex. (Nguồn: Getty Images)

Tờ The Sun cho biết, Quỷ đỏ đã rất muốn Ronaldo trở lại khi đưa ra mức lương "siêu khủng" 20 triệu euro/năm, kèm theo bản hợp đồng 5 năm. Khi đó, chủ tịch Perez của Real cũng đã sẵn sàng để chân sút người Bồ Đào Nha ra đi.

Tuy nhiên, thương vụ "bom tấn" này đã không diễn ra. Theo The Sun, nguyên nhân khiến Ronaldo tiếp tục gắn bó với Bernabeu là do người đại diện Jorge Mendes đã biết về kế hoạch giải nghệ khi kết thúc mùa giải 2012-13 của Sir Alex Ferguson.

Đây được xem là quyết định đúng đắn của Ronaldo, sau khi anh đã trãi qua quãng thời gian vô cùng tuyệt vời trong năm 2013. Anh ghi được tổng cộng 69 bàn thắng trên mặt trận, tiền đề quan trọng để giành danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2013.

Sir Alex vào cuộc vụ Cavani? (Nguồn: Getty Images)
Sir Alex vào cuộc vụ Cavani? (Nguồn: Getty Images)

* Trước những khó khăn mà Manchester United đang đối mặt, cựu huấn luyện viên Alex Ferguson đang được người hâm mộ đặt kỳ vọng sẽ giúp đội bóng vượt qua khó khăn.

Cụ thể, theo giới truyền thông, cá nhân Alex Ferguson đã gọi điện cho huấn luyện viên PSG Laurent Blanc về khả năng để "siêu tiền đạo" Edison Cavani đến Old Trafford trong tương lai.

Tuy nhiên, thương vụ này không thể diễn ra vào thời điểm này. Theo những thông tin nội bộ cho biết, Blanc sẽ không để Cavani ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông nhưng sẽ xem xét để anh ra đi ở kỳ chuyển nhượng Hè vào tháng 6 tới.

Cavani được xem là phương án dự phòng trường hợp Quỷ đỏ không thể thuyết phục Rooney ký vào bản hợp đồng mới khi hợp đồng hiện tại của tiền đạo người Anh sẽ hết hạn vào năm 2015.

* Tiền vệ Mohamed Salah của Basel từ lâu đã được biết đến là mục tiêu chuyển nhượng của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng lần này. Tuy nhiên hiện tuyển thủ người Ai Cập vẫn chưa thể đầu quân cho The Kop khi đội bóng Thụy Sĩ vẫn đang gây khó dễ trong việc đàm phán.

Theo những tin mới đây từ Sky Sports News, Newcastle đang tính nhảy vào "phá đám," khi đã chuẩn bị xong một đề nghị trị giá tới 12 triệu bảng dành cho tài năng 21 tuổi này để gửi tới Basel.

Thực tế, việc Liverpool không muốn chi quá nhiều tiền cho Salah (khoảng 7-9 triệu bảng) là điều dễ hiểu, vì cầu thủ này chỉ đang dừng ở dạng tiềm năng, và chỉ mới được nhiều người biết đến nhờ hai bàn thắng vào lưới Chelsea tại vòng bảng Champions League năm nay.

Mourinho muốn có Kurt Zouma. (Nguồn: AP)
Mourinho muốn có Kurt Zouma. (Nguồn: AP)

* Chelsea đang tiến rất gần chữ ký của Kurt Zouma từ Saint-Etienne. Cầu thủ 19 tuổi đã nổi lên như một trung vệ tài năng nhất tại League 1 mùa giải năm nay và huấn luyện viên Mourinho rất muốn có ngôi sao trẻ bằng lời đề nghị trị giá 11 triệu bảng.

Theo Express, vị chiến lược gia này Mourinho đã chính thức đưa ra lời đề nghị cho chữ ký của ngôi sao trẻ từ Saint-Etienne và Zouma cũng đã thừa nhận rằng sẵn sàng được làm việc cùng với vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

* AS Roma thông báo đã hoàn tất việc chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Michel Bastos từ Al Ain (UAE) theo dạng cho mượn, kèm điều khoản mua đứt vào mùa Hè tới với giá 3,5 triệu euro.

Trên trang Twitter chính thức của Roma có đăng hình ảnh ngôi sao người Brazil mặc chiếc áo truyền thống của đội bóng và thông báo Michel Bastos đã trải qua đợt kiểm tra y tế bắt buộc.

Michel Bastos là tân binh thứ 2 gia nhập Roma trong tháng 1/2014 và sẽ mang áo số 20. Trước đó là sự xuất hiện của tiền vệ Radja Nainggolan, được mượn từ Cagliari với giá 3 triệu euro.

Lacina Traore sắp đến Tottenham? (Nguồn: AP)
Lacina Traore sắp đến Tottenham? (Nguồn: AP)

*  Huấn luyện viên Roberto Martinez xác nhận Everton sắp hoàn tất thương vụ mượn tiền đạo Lacina Traore và hy vọng sẽ sớm xin được giấy phép lao động cho chân sút này.

Traore gia nhập AS Monaco từ Anzhi trong tháng 1/2014 và sau đó được đội bóng xứ Công quốc cho đi mượn trong phần còn lại ở mùa giải năm nay để tích lũy kinh nghiệm.

"Lacina là mẫu cầu thủ mà tôi thực sự thích và cậu ấy sẽ là người phù hợp tốt với vai trò mà Everton đang cần," Roberto Martinez cho hay. "Có 1 vài trở ngại mà chúng ta cần phải vượt qua, giấy phép lao động là điều đầu tiên phải xem xét."

* Man City đã hoàn tất bản hợp đồng đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông mang tên Chidiebere Nwakali, cầu thủ được mệnh danh là “Neymar của Nigeria”.

Người đại diện của Chidiebere Nwakali cho biết, thân chủ của mình đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế, đồng thời ký bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Man City.

"Nwakali đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế và cậu ta đã đặt bút ký bản hợp đồng 4 năm với Man City. Đây là điểm đến rất tốt với Nwakali," người đại diện Babawo Mohammed cho hay.

Vietnam+

 

;
.
.
.
.
.