.

Kỷ lục mới của Casillas

.

(ĐNĐT) - Bằng cách giúp Real Madrid đánh bại Espanyol 1-0 ở trận lượt đi tứ kết Cúp Nhà Vua, thủ môn đội trưởng Iker Casillas đã thiết lập kỷ lục mới cho riêng mình.

Đáng chú nhất trong trận đấu này là Casillas đã cản phá thành công pha dứt điểm hiểm hóc của Cordoba ở phút 85 để giúp Real Madrid bảo toàn bàn thắng duy nhất của Benzema trước đó.

Thêm một trận giữ sạch lưới nhà nữa, Casillas đã có 592 phút giữ sạch lưới nhà, tức vượt khá xa kỷ lục cũ của mình trước đây là 520 phút. Lần cuối cùng Casillas phải vào lưới nhặt bóng là trận gặp Galatasaray ở Champions League ngày 27-11 năm ngoái.

Tuy không được bắt chính tại La Liga nhưng Casillas chơi rất hay ở Champions League và Cúp Nhà vua. Anh chỉ mới nhận 4 bàn thua trong 15 trận gần đây. Trong số 15 trận đó, có tới 13 trận Casillas chơi trọn vẹn 90 phút.

Khi được hỏi về tương lai của mình, Casillas cho biết anh sẽ ở lại Bernabeu ở mùa giải tiếp theo. Qua đó, anh bác bỏ tin đồn chuyển sang thi đấu cho Arsenal. HLV Ancelotti cũng đã khen ngợi Casillas đã có trận đấu hay và kỷ lục mới cho riêng mình. Ông thầy người Ý gọi Casillas và Lopez là hai thủ môn số một của Real Madrid.

                                                                                      HẠC NGUYỄN

;
.
.
.
.
.