Phản hồi

Không đổ nước thải ra kiệt

Báo Đà Nẵng vừa nhận được Công văn số 555/UBND-TNMT của UBND quận Sơn Trà phản hồi thông tin “Nước thải sinh hoạt chảy ra kiệt” đăng số báo ra ngày 6-3-2018, phản ánh tình trạng đổ nước thải sinh hoạt ra đường ở tổ 72, phường An Hải Bắc.

Theo đó, UBND quận Sơn Trà cho biết, hẻm bê-tông tổ 72 theo nội dung phản ánh là kiệt số 24 Nguyễn Thế Lộc (thuộc tổ 33 mới). Qua kiểm tra cho thấy, một số hộ trong quá trình sinh hoạt thường đổ nước trực tiếp ra ngoài. Do đường kiệt có độ dốc lớn nên nước thải chảy dọc xuống, gây ảnh hưởng đến các hộ bên dưới, không bảo đảm vệ sinh môi trường và mỹ quan đô thị.

UBND phường An Hải Bắc đã phối hợp với tổ trưởng tổ dân phố 33 đến trực tiếp 4 hộ thường xuyên đổ nước thải để nhắc nhở và yêu cầu các hộ chấm dứt hành vi này; đồng thời yêu cầu tổ trưởng tổ dân phố 33 thông báo đến các hộ dân trên tuyến đường không được đổ nước thải ra đường, cần đổ nước thải tại hố thu gom trong nhà và giữ gìn vệ sinh chung. Nếu các hộ còn vi phạm, UBND phường An Hải Bắc sẽ phối hợp với các ngành chức năng xử lý theo quy định.

PHÒNG BẠN ĐỌC
 

;
.
.
.
.
.
.