Sớm sửa chữa tuyến đường xuống cấp

.

Tuyến đường nhựa từ đường Nam Cao đến đường Trà Na 1 (phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu) có chiều dài gần 1km, chiều rộng khoảng 4m, lâu nay bị hư hỏng, xuống cấp, gây khó khăn cho việc đi lại của người dân khu vực khối phố Khánh Sơn, Đà Sơn.

Một đoạn đường bị hư hỏng gây khó khăn cho việc đi lại của người dân. 	         				                  Ảnh: PHƯƠNG CHI
Một đoạn đường bị hư hỏng gây khó khăn cho việc đi lại của người dân. Ảnh: PHƯƠNG CHI

Theo quan sát của chúng tôi, trên tuyến đường này có nhiều đoạn bị hư hỏng, bong tróc nhựa, tạo thành ổ gà. Ngoài xe máy lưu thông, hằng ngày lưu lượng xe tải chạy trên đường cũng khá nhiều nên nguy cơ con đường ngày càng xuống cấp.    

Anh Nguyễn Văn Quang (tổ dân phố 67, phường Hòa Khánh Nam) cho biết, tuyến đường nói trên được thảm nhựa hơn 10 năm nay và hiện xuống cấp; việc đi lại trên tuyến đường không thuận lợi, nhất là vào ban đêm. Qua nhiều buổi tiếp xúc cử tri của đại biểu HĐND các cấp, người dân đã phản ánh, đề nghị nâng cấp, sửa chữa đường. “Mong các quan chức năng quan tâm, sớm nâng cấp, sửa chữa những chỗ hư hỏng để người dân đi lại thuận lợi, nhất là mùa mưa bão đang gần kề”, anh Quang bày tỏ.

Theo ông Ngô Thanh Quang, Tổ trưởng tổ dân phố 67, con đường dẫn qua hai khối phố Khánh Sơn, Đà Sơn được thảm nhựa đã quá lâu. Cứ mỗi dịp gần Tết Nguyên đán, cơ quan chức năng vá tạm những chỗ hư hỏng cho người dân đi lại. Thế nhưng, chỉ được một thời gian ngắn, nhiều đoạn lại bị hư hỏng.  
Ông Bùi Trung Khánh, Phó Chủ tịch UBND phường Hòa Khánh Nam xác nhận tình trạng tuyến đường nhựa xuống cấp, hư hỏng nhiều chỗ tồn tại lâu nay. UBND phường Hòa Khánh Nam cũng đã báo cáo với UBND quận Liên Chiểu để sớm đầu tư, sửa chữa tuyến đường, tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại của người dân, nhất là thời điểm mùa mưa bão.

Trao đổi với phóng viên Báo Đà Nẵng, ông Nguyễn Nhường, Phó Chủ tịch UBND quận Liên Chiểu cho biết, trước mắt sẽ chỉ đạo cơ quan chức năng, chính quyền địa phương rà soát, thống kê các vị trí hư hỏng để có kế hoạch sớm sửa chữa, phục vụ việc đi lại của người dân thuận tiện hơn.

PHƯƠNG CHI

;
.
.
.
.
.
.