Xử lý nghiêm tình trạng thanh, thiếu niên tụ tập ở công viên

.

Báo Đà Nẵng số ra ngày 20-7-2021 đăng thông tin “Tụ tập ở công viên” phản ánh tình trạng thanh, thiếu niên vui chơi, không mang khẩu trang tại Công viên Thanh Bình (phường Thanh Bình, quận Hải Châu) mặc dù khu vực này được căng dây để phòng, chống Covid-19.

Liên quan nội dung này, UBND phường Thanh Bình vừa có công văn cho biết, thực hiện Công văn số 4367/UBND-KGVX ngày 14-7-2021 của UBND thành phố về việc dừng một số hoạt động để phòng, chống dịch, UBND phường đã nghiêm túc triển khai công tác phòng, chống dịch tại địa phương.

Trong đó, tại Công viên Thanh Bình, UBND phường đã cho lực lượng căng dây dọc vỉa hè các tuyến đường Thanh Thủy, Ông Ích Khiêm, Thanh Hải; quấn dây thép các thiết bị tập thể dục và treo băng-rôn thông tin về hình thức, mức độ xử phạt nếu tụ tập đông người tại khu vực này. Tuy nhiên, một số thanh, thiếu niên thiếu ý thức thường xuyên bứt dây vào sân công viên để chơi đá bóng. Tổ kiểm tra phòng, chống dịch của phường đã nhiều lần nhắc nhở và yêu cầu các thanh, thiếu niên không tụ tập ở khu vực này. Thời gian qua, tổ kiểm tra đã tạm thu giữ 1 xe đạp thể thao và 3 quả bóng. Nhưng khi lực lượng tuần tra, kiểm tra không có mặt thì các thanh, thiếu niên tập trung trở lại.

Thời gian tới, UBND phường Thanh Bình sẽ tổ chức lực lượng mật phục và xử lý theo quy định tình trạng các thanh, thiếu niên tụ tập tại Công viên Thanh Bình như Báo Đà Nẵng phản ánh.

PHÒNG BẠN ĐỌC

;
;
.
.
.
.
.