Bạn đọc

Thông báo

17:02, 03/12/2024 (GMT+7)

Thông báo tiếp nhận và giải quyết hồ sơ dịch vụ công trực tuyến và khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng đối với dịch vụ hành chính công.

1. Tiếp nhận và giải quyết hồ sơ dịch vụ công trực tuyến

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho tổ chức, công dân trong thực hiện thủ tục hành chính. Hiện nay, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tiếp tục thực hiện việc tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả qua mạng (mức 4 toàn trình) đối với các nhóm hành chính thuộc các lĩnh vực:

- Lĩnh vực Chính sách việc làm

- Lĩnh vực Quản lý giáo dục nghề nghiệp

- Lĩnh vực Người có công

- Lĩnh vực Bảo trợ xã hội và trẻ em

- Lĩnh vực Phòng, chống tệ nạn xã hội.

Tổ chức, công dân truy cập Cổng dịch vụ công trực tuyến tại địa chỉ: dichvucong.danang.gov.vn hoặc Website chuyên ngành Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tại địa chỉ: ldtbxh.danang.gov.vn; chọn mục “Dịch vụ công trực tuyến” để thực hiện việc nộp hồ sơ.

Để biết thêm thông tin, tổ chức, công dân liên hệ Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả, số điện thoại: 0236.3550770 hoặc 0236.3881888 (nhấn 411) để được hướng dẫn nộp hồ sơ.

Khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng đối với dịch vụ hành chính công

Kính đề nghị tổ chức, cá nhân có thực hiện thủ tục hành chính tại Sở Lao động - Thương binh và Xã hội thực hiện quy trình đánh giá theo các bước sau:

- Bước 1: Truy cập địa chỉ https://dichvucong.danang.gov.vn. Thực hiện đăng nhập bằng tài khoản định danh điện tử VNeID.

- Bước 2: Chọn mục “ĐÁNH GIÁ, KHẢO SÁT”.

- Bước 3: Nhập số điện thoại người nộp hồ sơ hoặc nhập mã hồ sơ khảo sát – mã xác thực.

- Bước 4: Chọn đơn vị đánh giá là “ Sở Lao động - Thương binh và Xã hội” và chọn mức độ đánh giá ở từng câu hỏi (Mức độ đánh giá: “Hài lòng”, “Bình thường”, “Không hài lòng”).

- Bước 5: Xác nhận hoàn thành đánh giá.

Thời hạn tiến hành khảo sát trực tuyến: đến hết ngày 31/12/2024.

Sở Lao động - Thương binh và Xã hội thành phố Đà Nẵng thông báo đến tổ chức, công dân được biết.

.