Trao 22 suất học bổng tặng học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

.

ĐNO - Sáng 12-6, CLB Nụ cười Xanh Đà Nẵng phối hợp quận Đoàn Liên Chiểu và Báo Đà Nẵng trao tặng 22 suất học bổng (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) cho các em học sinh trên địa bàn quận Liên Chiểu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đây là số tiền do các thành viên trong CLB Nụ cười Xanh Đà Nẵng đóng góp.

dư
Đại diện Báo Đà Nẵng trao quà cho các em học sinh. Ảnh: ĐẮC MẠNH

22 em học sinh được nhận học bổng có hoàn cảnh khác nhau, có em mồ côi cha hoặc mẹ, có em mồ côi cả cha lẫn mẹ; có em thuộc hộ nghèo, cận nghèo, bị khuyết tật... Trong đó, có những em đã vươn lên học khá, giỏi.

Trước đó, CLB thiện nguyện Nụ cười Xanh Đà Nẵng kêu gọi các thành viên cựu học sinh khóa 1990-1994 Trường THCS Trưng Vương, các mạnh thường quân và các đơn vị tài trợ tổ chức chiến dịch “Chung tay cùng Đà Nẵng phòng, chống Covid-19”.

Qua đó, CLB đã trao tặng hơn 10.000 chai dung dịch rửa tay sát khuẩn, 20 bộ trang phục chống dịch đến các điểm tuyến đầu chống dịch trên địa bàn thành phố như: Bệnh viện Đà Nẵng, Bệnh viện Đa khoa quận Hải Châu, các chốt trực chống dịch tại các Trạm cửa ô, UBND các phường, một số đơn vị trường học và các địa điểm khác.

ĐẮC MẠNH
 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích