Triệt phá đường dây môi giới mại dâm qua mạng

.

ĐNO - Sáng 16-4, phòng Cảnh sát Hình sự Công an thành phố cho biết đã tạm giữ hình sự 6 đối tượng để điều tra về hành vi “môi giới mại dâm”.

Trước đó, tối 9-4, trong quá trình làm nhiệm vụ, lực lượng 911 Công an thành phố phát hiện một nhóm thanh niên điều khiển xe chở theo các cô gái có biểu hiện nghi vấn nên tiến hành dừng xe kiểm tra hành chính. 

Bằng các nghiệp vụ, ngay trong đêm các trinh sát của Phòng Cảnh sát hình sự ập vào 2 địa chỉ nhà ở phường Khuê Trung (quận Cẩm Lệ) và phường An Hải Bắc (quận Sơn Trà) bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm (trong đó có một người nước ngoài).

Tiến hành điều tra mở rộng, Phòng Cảnh sát hình sự đã bắt giữ 6 đối tượng liên quan đến đường dây đang tạm trú tại đường Minh Mạng (quận Ngũ Hành Sơn). Tại cơ quan Công an, các đối tượng khai nhận đã lập nhóm facebook với tên gọi "Tập đoàn phò" để liên lạc với nhau. Nhiệm vụ của các thành viên trong nhóm là lên mạng zalo, facebook tìm khách mua dâm. Khi có khách, nhóm này điều các cô gái đến phục vụ.

Ngoài việc tạm giữ hình sự 6 đối tượng, lực lượng Cảnh sát hình sự còn xử lý hành chính nhiều đối tượng có hành vi bán dâm. Vụ việc đang được phòng Cảnh sát Hình sự tiếp tục điều tra mở rộng.

NGỌC PHÚ

 

;
;
.
.
.
.
.