Bắt quả tang một phụ nữ buôn bán ma túy

.

ĐNO - Lúc 20 giờ 30 ngày 21-8, trong quá trình tuần tra, kiểm soát phòng, chống tội phạm, tổ công tác C1-911 Công an thành phố Đà Nẵng phát hiện một phụ nữ đang cất giấu ma túy trong người, chờ khách đến giao hàng.

Số ma túy được lực lượng công an thu giữ sau khi bắt Linh. Ảnh: P.C
Số ma túy được lực lượng công an thu giữ. Ảnh: P.C

Theo đó, khi phát hiện một phụ nữ đang dừng xe máy BKS 43E1-528.43 trên đường Ngô Cao Lãng (phường Thọ Quang, quận Sơn Trà) có nhiều biểu hiện nghi vấn, tổ công tác C1-911 Công an thành phố Đà Nẵng tiến đến yêu cầu kiểm tra hành chính. Thấy lực lượng công an, người phụ nữ liền bỏ xe chạy nhưng bị bắt gọn. Tình nghi người phụ nữ này cất giấu ma túy trong người, tổ công tác C1-911 đề nghị Công an phường Thọ Quang phối hợp kiểm tra.

Qua lục soát, lực lượng chức năng thu giữ trong túi quần người phụ nữ một gói tinh thể màu trắng được bọc kỹ trong giấy. Lúc này đối tượng khai nhận tên Nguyễn Thị Phương Linh (SN 1995, trú tổ 8 phường An Hải Tây, quận Sơn Trà) và gói tinh thể màu trắng giấu trong người là ma túy đá, đang chờ giao cho người mua. Ngoài ra, Linh khai nhận cất giấu 1 gói ma tuý đá khác ở nhà thuê trọ và tự nguyện giao nộp cho cơ quan công an.

Ngay lập tức, tổ công tác C1-911 cùng Công an phường Thọ Quang đưa Linh về nhà trọ tại đường Nguyễn Đăng Giai (phường Thọ Quang, quận Sơn Trà), tiếp tục thu giữ một gói lớn ma tuý đá và một số dụng cụ dùng để phân chia.

Hiện đối tượng Nguyễn Thị Phương Linh và tang vật đã được tổ công tác C1-911 bàn giao cho Đội Cảnh sát ma tuý Công an quận Sơn Trà tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

PHƯƠNG CHI

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích