Lập biên bản vi phạm hành chính công ty vi phạm trong thi công, bảo dưỡng đường bộ

.

ĐNO - Lực lượng chức năng thành phố vừa tiến hành xử phạt một công ty vi phạm trong quá trình duy tu sửa chữa đường.

Lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra công ty sửa chữa đường vi phạm. Ảnh: THÀNH LÂN
Lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra công ty sửa chữa đường vi phạm. Ảnh: THÀNH LÂN

Chiều 16-12, Trung tá Phạm Hồng Hải, Trạm trưởng Trạm Cảnh sát giao thông cửa ô Hòa Nhơn (huyện Hòa Vang) cho biết đã phối hợp với Cục Quản lý Đường bộ III (Bộ Giao thông vận tải) lập biên bản vi phạm hành chính đối với Công ty CP Quản lý và Xây dựng đường bộ 470.

Theo đó, công ty này đã có hành vi vi phạm trong triển khai, thi công duy tu, bảo dưỡng đường bộ không đúng quy định tại Km 30+200 (khu vực nút giao thông Túy Loan, cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi, đường tránh nam Hải Vân).

Cụ thể, công ty không thực hiện biện pháp cảnh báo, phân luồng, hướng dẫn... gây ùn tắc giao thông, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn.

Công ty này còn đổ chất thải là nhựa đường cũ xuống hành lang đường; không xuất trình đầy đủ giấy tờ thi công liên quan; không thực hiện việc trao đổi với đơn vị quản lý trước khi thi công.

Được biết, tại vị trí này thường xuyên xảy ra hư hỏng, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông. Nơi đây cũng là điểm đen về tai nạn giao thông của thành phố.

Đoạn đường này thuộc sự quản lý của Cục Quản lý Đường bộ III, Công ty CP Quản lý và Xây dựng đường bộ 470 là đơn vị mà Cục Quản lý Đường bộ III hợp tác để sửa chữa đường.  

THÀNH LÂN        

                                                                                                

;
;
.
.
.
.
.