.

Đón đọc ĐÀ NẴNG CUỐI TUẦN Số 4076

+ Thời sự: *Hai người cùng quê trên mặt trận đối ngoại: Thật là một sự tình cờ hiếm có, bác sĩ Lê Đình Thám và bà Nguyễn Thị Bình, hai chiến sĩ hoạt động đối ngoại nhân dân đều cùng một quê ở thôn La Kham, xã Điện Quang, huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam.

+ Kỷ niệm 35 năm thành lập ĐH Kinh tế Đà Nẵng: * “Cái nôi” đào tạo cử nhân kinh tế chất lượng cao: Trải qua 35 năm xây dựng và trưởng thành, đặc biệt là 15 năm phát triển và hội nhập cùng ĐH Đà Nẵng đã thật sự là tiền đề, là bệ phóng quan trọng để nhà trường tiếp tục phát triển và gặt hái được những thành tựu lớn hơn trong tương lai.

+ Chuyên đề Văn hóa di sản: * Chuông đồng thời chúa Nguyễn ở Đà Nẵng * Xếp hàng chờ xếp hạng * Từ ý thức đến trách nhiệm * Gần hơn với cội nguồn
* Làm sao để bảo vệ di sản văn hóa phi vật thể: Hiện nay có một nghịch lý đang xảy ra, là đối với các di sản như di tích, di vật... người ta có thể nhìn thấy thực trạng cũng như có được những số liệu thống kê cụ thể. Thế nhưng, có bao nhiêu di sản văn hóa phi vật thể đã và đang tồn tại thì không phải ai cũng biết và nắm rõ.
 
+ Kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam:* Vui buồn chuyện trồng người * Tiến vi quan, thoái vi sư * Khí tiết một người thầy * Động lực nào cho giáo viên.

+ Văn học-Nghệ thuật: * Giới thiệu trang thơ nhà giáo của nhiều tác giả. * Truyện ngắn Trò chuyện với mưa.
 
+ Chào bạn trẻ: * Cùng chúng tôi bảo vệ các loài gấu Việt Nam: Bên lề cuộc triển lãm mới đây tại Trường ĐH Bách khoa, Trưởng nhóm điều tra thực địa ENV Đà Nẵng Hoàng Văn Chương mong muốn gửi đến các bạn trẻ thông điệp “Hãy góp sức ngăn chặn nạn buôn bán gấu”...
 
+ Thể thao: * Man City đang trả giá.

+ Quốc tế: * Lỗi hẹn với Mama * Tình trạng thiếu ăn ở Mỹ.

+ Cuộc sống qua hình ảnh: Giới thiệu chùm ảnh Chân chất của tác giả Hà Quốc Tấn.
;
.
.
.
.
.