.

Đón đọc ĐÀ NẴNG CUỐI TUẦN Số 4293

+ Thời sự: * Nói sao cho đúng?: Một điều rất băn khoăn là bên cạnh niềm tin vào sự đổi mới, nhiều người cũng thực sự ngạc nhiên khi việc tiếp xúc cử tri vẫn diễn ra theo chiều hướng cũ, chưa thực sự thể hiện sự đổi mới mạnh mẽ.

+ Xã hội: * Tấm lòng Hòa Nhơn:  Ông Võ Chiến nhớ lại: Hồi năm 2009, khi nghe cán bộ Hội Chữ thập đỏ xã Hòa Nhơn đi vận động nhân dân hiến tặng giác mạc nhân đạo, nhằm đem lại ánh sáng cho người mù, người dân trong xã không mấy mặn mà cho lắm. Bà con nghĩ rằng, khi sống cũng như chết, cơ thể phải còn nguyên vẹn để khi đầu thai kiếp khác thì mới thấy đường mà đi lại...

+ Chuyên đề: Cửa ngõ Tây Bắc thành phố:
* Đầu tư cho tương lai * Phục vụ tốt cho dân: Công tác cải cách hành chính tại quận Liên Chiểu thời gian qua đã đem lại sự hài lòng cao của tổ chức, công dân khi tham gia giao dịch công. Những rườm rà, chồng chéo gây khó khăn cho dân đang dần được loại bỏ * Dấu xưa tích cổ: Thời gian có thể lạnh lùng bóc đi từng viên gạch, từng nét hoa văn trên di tích, nhưng con người thì không vô tình đến nỗi để mặc cho những di sản văn hóa của cha ông phải lặng lẽ ra đi.

+ Văn hóa: * Những nỗ lực sáng tạo: Hoạt động VH-NT Đà Nẵng những năm qua đang có những tín hiệu đáng mừng. Các tác giả được tặng giải thưởng ở nhiều độ tuổi, nhiều thế hệ trải qua các thời kỳ chiến tranh, hòa bình, xây dựng-đổi mới, thể hiện sự lớn mạnh về đội ngũ, sự phát triển về lực lượng sáng tác... * Cái tĩn màu da lươn.

+ Văn học - nghệ thuật: * Chùm thơ của nhiều tác giả
* Tản văn Đăm đắm biển khơi của Hồ Sĩ Bình * Truyện ngắn Những tâm hồn đồng điệu của Lưu Quang Minh.

+ Chào bạn trẻ: * Nghị lực phi thường của “cô gái da cam”.

+ Thể thao: * Vẫn là Big Four!

+ Quốc tế: * Mỹ: Nỗi lo suy thoái lần hai.

+ Cuộc sống qua hình ảnh: Chùm ảnh Nối nhịp yêu thương của tác giả Hà Quốc Tấn.

;
.
.
.
.
.