.

Cho bữa ăn ngon

.

Ngày nay nhiều gia đình rất quan tâm đến việc được ăn uống trong một không gian đẹp với những vật dụng đẹp và cách bài trí đẹp. Phòng ăn là không gian sinh hoạt chính, nơi mọi thành viên trong gia đình sum vầy sau một ngày làm việc vất vả. Vì thế phòng ăn chỉ sạch sẽ, thông thoáng vẫn chưa đủ mà còn phải hợp phong thủy và tràn đầy sức sống.


Nếu chịu khó một chút, bạn có thể làm đẹp cho bàn ăn của mình bằng cách bài trí những vật dụng kèm theo. Bạn có thể thay “áo mới” cho những chiếc ghế, phủ chiếc khăn bàn trắng tinh hoặc có nhiều màu sắc sinh động, lạ mắt cho cái bàn ăn đã cũ... Thêm các loại chén đĩa, ly tách cùng một gu màu hay tương phản vui nhộn, các loại muỗng nĩa xinh xắn; thêm một chút “hoa tay” và bình hoa tươi... là bạn đã có một bàn ăn tươm tất. Và sau đó, dĩ nhiên là một bữa ăn ngon.

Nếu nhà bạn thực sự chật chội không thể chia thành nhiều phòng thì có thể kết hợp phòng ăn với thư viện, chỗ làm việc. Kệ sách được đặt lên cao gần trần nhà. Khung cảnh ấm cúng tạo nên không gian thân thiện cho bạn ăn uống và làm việc. (h2)

Nhà càng chật, càng nên chọn đồ nội thất thiết kế đơn giản. Bàn ăn tròn, kính trong, ghế không tay vịn là những lựa chọn của bạn. Bổ sung vào không gian phòng ăn là kệ sắt nghệ thuật cởi mở, tiện dụng. (h3)


HIỀN LƯƠNG  (st)

;
.
.
.
.
.