.

Những bất ngờ kỳ chuyển nhượng tháng giêng 2012

.

Một tháng chuyển nhượng mùa đông không có bất cứ một vụ “big bang” nào. Ngược lại, những vụ chuyển nhượng “nhỏ lẻ” lại tạo được sự chú ý của người hâm mộ.
 

Jong Tae Se tới Cologne. Tiền đạo người Triều Tiên Jong Tae Se bất ngờ được Cologne mua từ Bochum với giá 400 nghìn euro. Tuy giá bèo nhưng tiền đạo 27 tuổi này được HLV Solbakken trao cho áo đấu số 9 - cầu thủ săn bàn - và tin tưởng đủ sức thay thế Podolski trong thời gian một tháng dưỡng thương.

tt1.jpg
 

Lão tướng Paul Scholes trở lại thi đấu. Giàu có như M.U nhưng Sir Alex tìm không ra tân binh ưng ý nên đành phải gọi học trò cưng Scholes xỏ giày trở lại sân cỏ. Tiền vệ công này đã tuyên bố treo giày hồi cuối mùa giải trước nhưng anh trở lại khá ấn tượng ở khu vực giữa sân của “Quỷ đỏ”.
 

tt2.jpg
 

Cisse nhớ nước Anh. Không thành công ở Lazio khi chỉ có 1 bàn thắng sau 20 lượt trận Serie A, tiền đạo người Pháp quyết định trở lại Anh vì HLV Mark Hughes cần những kinh nghiệm của anh ở Liverpool và Sunderland đủ giúp Queen Park Rangers trụ hạng.

Maxwell tới PSG. Đội bóng thủ đô Paris (Pháp) PSG không thiếu tiền từ túi của các tỷ phú Qatar nhưng HLV Ancelotti vẫn mua hậu vệ Marwell từ Barcelona. Cầu thủ này không có được vị trí chính thức ở Barca và chỉ có 3,5 triệu euro nhưng HLV Ance hy vọng khả năng lên công về thủ tốt của Maxwell sẽ giúp cho PSG chơi hiệu quả hơn.

TỊNH THẢO
 

;
.
.
.
.
.