.
Ảnh thể thao

Những màn ra mắt thất vọng

.

Được kỳ vọng quá nhiều sẽ tạo ra diện mạo mới cho CLB của mình, nhưng nhiều HLV lẫn cầu thủ, đã có màn ra mắt đáng thất vọng tại Premier League (Anh).

Rodgers “tá hỏa” với thất bại 0-3. Nhà cầm quân 39 tuổi Brendan Rodgers từng thuyết phục CĐV Liverpool với tập hồ sơ tái thiết “Quỷ đỏ vùng Merseyside” dày hơn 100 trang. Vậy mà ngay trận ra mắt, Liverpool thua muối mặt 0-3 trước đội trung bình Wes Brom. Rodgers đổ lỗi cho trọng tài nặng tay chiếc thẻ đỏ Agger.

Van Persie nhạt nhòa vì “ghen ăn tức ở”? Sir Alex nói thẳng tân binh Persie mờ nhạt trong trận M.U thua Everton vì các cầu thủ M.U không chịu chuyền bóng cho anh. Hơn nữa, chỉ hơn 20 phút trên sân quá khó để tiền đạo Hà Lan xoay chuyển tình thế.

Podolski ép chơi trái sở trường. Tiền đạo Đức không để lại bất cứ dấu ấn nào ở vị trí trung phong Arsenal. Podolski được HLV Wenger bố trí đá thay vai trò của cựu đội trưởng Persie nhưng anh liên tục dẫm chân đồng đội Cazorla mà chính anh giải thích là phải chơi trái sở trường. Nếu để anh chơi tiền đạo cánh trái quen thuộc sẽ hiệu quả hơn.

TỊNH BẢO
 

;
.
.
.
.
.