.
Kiến trúc - Đời sống

Nội thất cho hiên nhà

.

Những hàng hiên hóng mát thường được coi như một phần của ngôi nhà nên cũng cần được chăm sóc kỹ lưỡng. Những chiếc bàn, ghế phù hợp với không gian của hàng hiên giống như một phòng khách. Và tùy điều kiện thời tiết, nếu bê nguyên một phòng khách ra ngoài trời bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều diện tích cho ngôi nhà của bạn.

Hay bạn có thể biến hiên nhà thành một nơi hoàn hảo để gia đình tập trung ăn tối hoặc tổ chức những bữa tiệc party nho nhỏ mà không sợ mưa gió, chỉ cần lưu ý đến khả năng chịu thời tiết của những thiết bị. (h1)

Chiếc võng: Để có được một chiếc võng đong đưa trong những chiều hè oi bức, chỉ cần kết cấu của cột và tường của hàng hiên đủ độ chịu lực cần thiết. Một vài chiếc ghế, một chiếc bàn trà be bé cũng có thể bổ sung cho việc tiếp những vị khách một cách thân mật ở không gian đệm này. (h2)

Chiếc ghế mây: Một chiếc ghế bành bằng mây là vừa đủ để tạo nên một góc thư phòng ngoài trời xinh xắn.

Xích đu: Một trong những thiết bị thường gặp trên hiên nhà là chiếc xích đu. Nó không chiếm quá nhiều không gian mà lại hiệu quả, vừa làm chỗ ngồi hóng mát cho người lớn lại vừa chỗ chơi yêu thích của trẻ con. (h3)

H.L (st)

;
.
.
.
.
.