Đà Nẵng cuối tuần

Kiến trúc đời sống

Cây trang trí bằng sticker cho không gian đẹp

10:10, 21/02/2016 (GMT+7)

Nếu bạn đang có ý định mua sticker dán tường và có thể đang loay hoay chưa biết chọn kiểu dáng và chủ đề cho góc nhỏ định trang trí, hãy tham khảo những không gian đẹp mê hồn khi làm đẹp bằng sticker cây trang trí. Ở những ngôi nhà có trẻ con, việc tạo lập nên những góc nhỏ màu sắc là điều không thể thiếu góp phần giúp trí tưởng tượng của bé thêm bay bổng với những điều kỳ diệu.

Cùng là một chủ đề nhưng với những ý tưởng, cách kết hợp nội thất khác nhau, cách lựa chọn màu sắc và kiểu dáng khác nhau sẽ tạo nên hiệu ứng màu sắc ấn tượng, khác biệt và hiệu quả trang trí hoàn toàn không giống nhau.

Sticker cây trang trí gắn liền với kệ đựng đồ: vừa làm đẹp vừa mang lại chức năng hữu ích cho không gian, sẽ mang đến nét đẹp mới lạ và bắt mắt cho góc nhỏ mà chúng xuất hiện.

Sticker cây trang trí tạo hình nền cho bức tường phòng bé: Không lựa chọn riêng một góc nhỏ nào, bạn có thể chọn cả một bức tường để thể hiện chủ đề trang trí bằng cây sticker vui nhộn. Hình ảnh về cây cối, về các loài vật sẽ giúp bé thích thú hơn với thế giới riêng của mình.

Sticker cây trang trí tạo vẻ đẹp lãng mạn cho phòng ngủ: Căn phòng nghỉ ngơi của bạn hay của bất kỳ ai trong gia đình đều có thể tăng thêm nét đẹp lãng mạn, quyến rũ khi có sự hiện diện của yếu tố thiên nhiên.

Sticker cây treo ảnh gia đình: Ý tưởng dán sticker treo những bức ảnh gia đình cũng là một ý tưởng không hề mới nhưng vẫn mang lại vẻ đẹp sinh động và bắt mắt cho bất kỳ không gian nào mà chúng hiện diện. Thỏa sức gắn những bức ảnh đẹp, ý nghĩa và đáng nhớ của các thành viên trong gia đình để tạo nên không gian thân thiện, ấm cúng.

H.L (st)
 

.