Đà Nẵng cuối tuần

Kiến trúc đời sống

Những thiết kế giá sách lạ mắt

07:18, 10/12/2017 (GMT+7)

Đã qua rồi cái thời sử dụng những giá sách cổ điển nhàm chán, chúng tôi giới thiệu những thiết kế tiện lợi, đẹp mắt và hiện đại, giúp ngôi nhà đẹp hơn.

- Kiểu thiết kế hình hoa: giá sách được thiết kế theo hình bông hoa nhiều cánh. Các cánh hoa được tạo từ những hộp gỗ nhỏ gắn trên tường. Hơn thế nữa, bạn còn có thể trang trí thêm một số họa tiết cho thiết kế của mình thêm sinh động hơn.

- Kiểu thiết kế hình cây: bạn tạo khung của giá sách theo hình của cây xanh cổ thụ với thân cây và các nhánh nhỏ tỏa ra xung quanh. Những cành cây được làm từ kệ gỗ sẽ là nơi lưu trữ các cuốn sách của bạn.

- Thiết kế kệ sách góc xung quanh đường cong của bức tường là một lựa chọn tốt nhất để làm cho nội thất nhà của bạn vừa gọn gàng lại hiệu quả. Đặt ghế sofa lớn ở góc nhà và thêm một chiếc đèn tròn lớn và mẫu thiết kế kệ sách này sẽ giúp bạn thư giãn.

- Kiểu thiết kế chữ cái: được xem như một tác phẩm nghệ thuật trên tường có thể được làm bằng sách. Một vài người đã nhờ thợ mộc tạo giá sách của họ dựa trên từ hoặc cụm từ thông điệp rồi đặt các cuốn sách mà họ yêu thích lên đó.

- Kiểu thiết kế hiệu ứng ánh sáng: một thiết kế giá sách được thắp sáng sẽ giúp bạn đọc sách dễ dàng hơn, là một ý tưởng tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn.

H.L

.