Cà-phê và sách

.

Cà-phê sách Nhã Nam (19 Pasteur) vừa khai trương chưa đầy một năm song đã trở thành không gian đọc sách, thư giãn lý tưởng của nhiều bạn trẻ yêu sách ở Đà Nẵng.

Cà-phê sách Nhã Nam là địa chỉ lý tưởng để đọc sách, học tập hay làm việc.
Cà-phê sách Nhã Nam là địa chỉ lý tưởng để đọc sách, học tập hay làm việc.

Không phải là nhà sách đầu tiên ở Đà Nẵng mở ra mô hình cà-phê sách nhưng Nhã Nam đã tận dụng được lợi thế đi sau của mình trong việc tạo ra một không gian đọc sách khá hoàn hảo, khác biệt.

Sách và không gian cà-phê thoáng đãng, rộng rãi ở đây được sắp đặt, trang trí vừa đẹp mắt vừa thuận tiện và thực sự là nơi dành cho sách. Từ tầng một đến tầng hai, sách có mặt không chỉ ở những kệ lớn, mà những câu châm ngôn hay về sách, tựa sách nổi tiếng trở thành tranh treo tường, thậm chí trên mỗi bậc cầu thang như những điểm nhấn ấn tượng.

“Từ khi biết đến cà-phê sách Nhã Nam, không tuần nào em không có mặt ở đây. Cứ muốn đến mãi để đọc sách thỏa thích, quá nhiều sách hay”, Trần Nguyễn Châu Oanh (trú đường Lý Tự Trọng, quận Hải Châu) - một trong những bạn trẻ mê sách Nhã Nam bộc bạch. Không chỉ đọc sách, theo quan sát của chúng tôi, nhiều bạn trẻ chọn địa chỉ này để tĩnh tâm học tập, làm việc.

Tại cà-phê sách Nhã Nam, thức uống khá đa dạng, song nhiều bạn trẻ nhận xét là giá hơi cao so với túi tiền sinh viên và những người mới đi làm (từ 25 – 45.000 đồng đồng/thức uống). Và, có một điều cần lưu ý là khi đã đến đây, dù bạn chỉ vô ý gây ra tiếng ồn thì đó là hành động vô cùng khiếm nhã và có thể sẽ bị nhắc nhở đấy nhé!

Phương An
 

;
.
.
.
.
.
.