Sách mới, sách hay

.

1. Phía Nam biên giới, phía Tây mặt trời (tái bản, NXB Hội Nhà văn, 4-2019) hứa hẹn sẽ tiếp tục lôi cuốn người đọc không kém Biên niên ký chim vặn dây cót hay Kafka bên bờ biển của tiểu thuyết gia lừng danh Haruki Murakami.

Tác phẩm này được coi là chứa đựng nhiều nhất con người thật của chính tác giả và là câu chuyện đơn giản nhất mà Murakami từng kể. Có điều, cuốn tiểu thuyết không có chỗ cho bất kỳ lối giải thích dễ dãi nào. Các nhân vật của tiểu thuyết vừa thực, vừa lạ lùng, bí ẩn. Ngay cả Hajime được tác giả dụng công kể rạch ròi 3 giai đoạn cuộc đời, thì đến kết truyện, đằng sau những diễn biến tâm lý, hành động của Hajime vẫn là một ẩn số với người đọc. Ranh giới mong manh giữa hiện thực và hư ảo, chân thành và giả tạo, quy tắc và ngoại lệ… từ cuốn sách đang chờ bạn khám phá, chiêm nghiệm.

2. Giấc ngủ vô cùng quan trọng với bạn và bé con của bạn. Bạn biết điều đó nhưng luôn phải rơi vào tình trạng thiếu ngủ triền miên hoặc chỉ có những giấc ngủ gián đoạn. Bạn vô cùng mệt mỏi trong việc thiết lập giấc ngủ ổn định cho con. Hãy để 7 ngày thiết lập nếp ngủ cho con yêu, tác giả Violet Giannone, R.N (Hoàng Anh dịch, NXB Thế giới, 4-2019) giúp bạn.

Cuốn sách sẽ đưa ra những chỉ dẫn tuyệt vời để luyện nền nếp giấc ngủ cho bé yêu của bạn chỉ trong 7 ngày. Sẽ có những giai đoạn không suôn sẻ, thậm chí thụt lùi, đầy nước mắt của cả bạn và bé con, nhưng nếu kiên trì thực hiện đúng chỉ dẫn của Violet Giannone, R.N – một y tá có nhiều kinh nghiệm trong việc chăm sóc, tư vấn giấc ngủ cho bé, chắc chắn kết quả thu được sẽ vượt ngoài sự mong đợi của bạn.

Ngọc Dung

;
;
.
.
.
.
.