Không gian ngọt ngào ở tiệm cà-phê Tròn

.

Không quá sặc sỡ, chỉ với màu hồng nhẹ nhàng chủ đạo, kết hợp tông xanh lá cùng lối trang trí gần gũi thiên nhiên, tiệm cà-phê Tròn nằm trên con đường lộng gió của phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ (số 301 đường 29 Tháng 3) hẳn sẽ “đốn tim” bất cứ cô nàng nào khi đặt chân đến đây.

Ảnh: K.Q
Ảnh: K.Q

Chị Anh Đào, chủ tiệm cà-phê Tròn chia sẻ: “Ngoài mục đích kinh doanh, điều tôi mong muốn khi quyết định mở tiệm là đưa một mô hình mới ra xa trung tâm, coi như một phép thử. Lúc đầu cũng sợ lắm vì hơi xa, không biết có ai đến không nhưng rồi khách cũng dần đông lên”.

Tiệm mang phong cách tối giản nhưng có pha chút Địa Trung hải. Qua đó, chị Anh Đào mong muốn thể hiện cái khắc nghiệt của vùng đất miền trung, đầy nắng và gió bên cạnh sự ngọt ngào được toát lên từ tông hồng nhẹ nhàng. Tiệm “mọc” lên tựa một cây xương rồng to khỏe, đủ sức chịu đựng mọi biến động của thời tiết.

Tiệm có 2 tầng với không gian trong nhà và ngoài trời để khách thoải mái lựa chọn. Khách có thể chọn ngồi trên một chiếc ghế sắt màu hồng đáng yêu hoặc trên chiếc sofa dài êm ái, sang trọng. Cả 2 tầng đều có rất nhiều góc để thỏa thích chụp hình. Đặc biệt, tầng 1 còn có khu vui chơi cho bé khá rộng. Bố mẹ có thể vừa nhâm nhi cà-phê, vừa vui chơi cùng con.

Thức uống của quán phong phú gồm: cà-phê, nước trái cây, trà, sinh tố, sữa chua… với mức giá dao động từ 13.000 đồng đến 45.000 đồng. Bên cạnh đó, đối tượng khách hàng chính của quán là những bạn tuổi teen nên nơi đây còn bán rất nhiều đồ ăn vặt như: khô gà lá chanh, rong biển giòn, đậu phộng cháy tỏi ớt, cơm cháy chà bông, chân gà sả tắc.

Tiêu chí môi trường cũng được chủ quán đặc biệt quan tâm nên các thức uống đều được đựng trong ly thủy tinh đi kèm ống hút và muỗng tre thân thiện với môi trường. Quán mở cửa từ 7 giờ sáng đến 10 giờ tối.

KHÁNH QUYÊN

 

;
;
.
.
.
.
.