Hẹn hò ở Olga Coffee and Bakery

.

Nếu bạn muốn tìm một quán cà-phê đậm chất “ngôn tình” để hẹn hò thì Olga Coffee and Bakery (66 Nguyễn Chí Thanh) có thể đáp ứng yêu cầu của bạn rồi.

Ảnh: T.L
Ảnh: T.L

Nhìn từ bên ngoài, Olga Coffee and Bakery như một ngôi nhà nhỏ, được trang trí tông trắng lãng mạn và tinh tế; khi vào bên trong thì bởi sự tài tình trong cách sắp xếp mà bạn vẫn có cảm giác không gian quán thật rộng rãi và thoáng mát. Quán có nhiều khu vực chỗ ngồi dành cho nhóm hoặc góc kín đáo dành cho cặp đôi.

Điểm độc đáo của Olga là bạn có thể vừa tỉ tê tâm sự với người yêu, bạn bè, vừa ngắm phố xá ngược xuôi qua ô cửa kính lớn. Như kiểu, bạn có thể nhìn cả thế giới nhưng không ai nhìn thấy bạn! Vào buổi tối, không gian quán càng trở nên lãng mạn bởi ánh đèn tông vàng ấm áp.

Không gian quán được chia làm 2 tầng rõ rệt, nếu bạn muốn được ngồi trên cao ngắm nhìn đường phố thì có thể lên tầng 2 để cảm nhận. Olga cũng ghi điểm bởi một số đồ uống ngon và hấp dẫn như: cà-phê, nước ép trái cây, smoothies,... với giá không quá đắt; nhân viên phục vụ nhiệt tình, vui vẻ. Đặc biệt, các loại bánh ngọt ở đây rất ngon, thơm, mềm. Mặc dù nằm ngay trung tâm thành phố, trên con đường một chiều nhưng điểm cộng của Olga là có chỗ để xe khá rộng rãi. Chỉ cần khách vừa tới là có nhân viên đến dắt xe với nụ cười thân thiện.

Còn gì tuyệt vời bằng khi được nắm tay người mình yêu và lắng nghe từng bản nhạc nhẹ đầy xúc cảm, trong một không gian ấm cúng, lãng mạn? Buổi hẹn hò của bạn sẽ chỉ có ngọt ngào và ngọt ngào mà thôi.

Thạch Lam
 

;
;
.
.
.
.
.