Phong cách đa dạng tại Vico Coffee

.

Giữa tiết trời ban trưa nắng nóng, vòng xe của tôi chợt dừng lại trước Vico Coffee nằm tại số 63 trên con đường được mệnh danh là “phố điện tử, kỹ thuật số” của Đà Nẵng - Hàm Nghi.

  Ảnh: K.Q
Ảnh: K.Q

Với thiết kế 3 tầng, mỗi tầng đều mang một phong cách riêng nên khi di chuyển từ tầng 1 lên tầng 3 sẽ tạo cho thực khách một cảm giác khám phá khá thú vị. Đó là một chút bụi bặm, đơn điệu của văn hóa cà-phê cóc ở tầng 1 với không gian vỉa hè, trong nhà. Tầng 2 thì có phần “điệu đà” hơn, có sự kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại.

Không gian tầng 2 trông không khác gì một phim trường thu nhỏ với những cánh cửa gỗ, dàn đèn trần được gắn vào những lồng chim sáng tạo, góc tường xanh được điểm xuyến bởi những loại cây giả nhưng trông rất thật và chiếc bàn gỗ dài đơn điệu, những chiếc ghế sắt cao được bố trí nơi ô cửa kính khá rộng. Tầng 3 có phần yên tĩnh hơn, có không gian trong nhà và ban công, thích hợp với những thực khách muốn ngắm phố xá từ trên cao. Nếu bình chọn không gian nào là thú vị nhất tại Vico thì quả thật rất khó.

  Ảnh: K.Q
Ảnh: K.Q

Cà-phê tại Vico được phục vụ theo hai hương vị chính, cà-phê Việt và cà-phê Ý. Ngoài ra, thực khách cũng có thể thưởng thức một ly nước ép, sinh tố thanh mát được làm từ trái cây tươi hay một ly trà đào cam sả hoặc trà gừng, trà đen… với hương vị thơm ngon hay đổi chút gió với rất nhiều loại soda, đá xay.

Nhìn chung các loại đồ uống đa dạng, mức giá bình dân, dao động từ 15.000 đồng đến 40.000 đồng. Tuy nhiên, chỗ để xe của quán khá hạn hẹp, sẽ thật bất tiện nếu bạn ghé quán đúng lúc đông khách. Quán hoạt động từ 6 giờ 30 đến 22 giờ 30.

KHÁNH QUYÊN

;
;
.
.
.
.
.