Đà Nẵng cuối tuần

Hẹn hò tại Nép cà phê

16:53, 27/11/2021 (GMT+7)

Nhẹ nhàng, hoài cổ nhưng vẫn hiện đại, đó là những gì chúng tôi cảm nhận khi lần đầu đến Nép cà phê (33A/77A Cao Thắng, quận Hải Châu).

Ảnh: KHÁNH QUYÊN
Ảnh: KHÁNH QUYÊN

Nép vừa khai trương vào tháng 10-2021. Quán ẩn mình trong một kiệt nhỏ nên nếu bạn cần không gian để thư giãn hay hẹn hò cùng gia đình, bạn bè thì đây là một gợi ý thú vị.

Không gian tại Nép không quá rộng nhưng vẫn tạo ra nhiều góc ngồi để khách lựa chọn. Phía trước hiên, chủ quán bố trí kiểu cà phê cóc, nơi bạn có thể vừa ngồi thưởng thức cà phê, vừa ngắm từng chiếc xe thong thả qua lại trong kiệt nhỏ. Bên trong quán được thiết kế theo phong cách cổ điển pha chút hiện đại với sàn gạch màu cổ, vài chiếc bàn ghế gỗ cùng ánh đèn vàng nhẹ nhàng, ấm áp. Đi sâu vào trong còn có một khoảng sân vườn nhỏ.

Thức uống tại Nép cà phê phong phú với các loại cà phê, nước ép, trà, sữa, sữa chua, mức giá khoảng từ 15.000 - 35.000 đồng… Các loại thức uống đều được đựng trong ly thủy tinh khi phục vụ khách tại quán và trong ly giấy khi khách mua mang đi. Nép cà phê cũng sử dụng ống hút giấy thay vì ống hút nhựa.

Nép cà phê mở cửa đón khách từ 6-22 giờ hằng ngày.

KHÁNH QUYÊN

.