Đà Nẵng cuối tuần

P Coffee - phong cách tối giản, hiện đại

13:35, 09/07/2022 (GMT+7)

Nằm trên tuyến đường sầm uất bậc nhất ở thành phố Đà Nẵng, P Coffee (53-55 Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu) nổi bật với không gian màu nâu gỗ và trắng. Phía trước quán tô điểm thêm những ô kính hình tròn và chiếc xe đạp mini xinh xắn.

Không gian với tông màu nâu gỗ mang phong cách châu Âu. Ảnh: H.T.V
Không gian với tông màu nâu gỗ mang phong cách châu Âu. Ảnh: H.T.V

Theo chia sẻ của chủ quán, chữ P có thể được hiểu là Parking (đậu, đỗ). P Coffee mong muốn là nơi dừng chân để đem đến sự bình yên và nhẹ nhàng cho mọi người ngay khi bước vào.
P Coffee mang phong cách tối giản nhưng không hề đơn giản. Quán có 2 tầng, tầng 1 thiết kế một mảng tường trắng ấn tượng với những vòng tròn và những viên sỏi sinh động được rải trên nền. P có những bộ bàn ghế gỗ tông nâu trầm ấm, quầy cà phê kết hợp với những chiếc bánh ngọt, tạo không gian hiện đại nhưng vẫn ấm cúng và gần gũi.

Bước lên tầng 2, vẫn với phong cách tối giản, nhưng tầng này được thiết kế hoành tráng bằng những tấm kim loại phản chiếu ánh sáng mang lại cảm giác thú vị; thêm một tấm gương cỡ lớn và một chiếc ghế, các bạn trẻ có ngay góc check in độc đáo. Tầng 2 phù hợp với những bạn muốn tìm nơi yên tĩnh để làm việc và thư giãn. Điểm nhấn ở P Coffee là bất kỳ góc nào của cả hai tầng cũng đều trang trí những ô cửa kính nhỏ trên tường.

Trà Kombucha nhiều hương vị, thức uống mới lạ.    Ảnh: H.T.V
Trà Kombucha nhiều hương vị, thức uống mới lạ. Ảnh: H.T.V

P Coffee không chỉ đẹp mà nhân viên còn rất nhiệt tình và thân thiện. Nhờ sự tinh tế này, quán đang dần chiếm được tình cảm của khách.

Thức uống ở quán rất đa dạng, giá từ 45.000 - 80.000 đồng; ngoài cà phê và lục trà, trà sữa, soda, còn có các loại bánh ngọt như bánh sừng bò vani, sừng trâu trứng muối, phô mai lạnh, tart trứng. Đặc biệt, P Coffee có một thức uống mới lạ, gây “nghiện” là trà Kombucha, được làm từ loại trà lên men tự nhiên do chính nhân viên của quán pha chế và ủ nên rất an toàn và chất lượng. Để tăng sự tươi mát và đa dạng về màu sắc, quán còn thêm vào các hương vị hoa quả như táo, cam, nho, chanh, việt quất... Trà Kombucha giúp cải thiện hệ tiêu hóa và tăng tính đàn hồi cho da, là thức uống giải khát trong ngày hè nắng nóng.             

Một ngày đẹp trời, bạn hãy cùng người thương đến đây để trải nghiệm nhé!

HUỲNH TƯỜNG VY

.