Đà Nẵng cuối tuần

Tận hưởng không gian xanh mát cuối tuần

16:17, 02/07/2022 (GMT+7)

Nếu bạn yêu thích thiên nhiên thì cà phê Đồi Xanh (586 Âu Cơ, quận Liên Chiểu) là lựa chọn lý tưởng cho bạn, nhất là trong những ngày hè nắng nóng. Ngoài không gian mát mẻ cây xanh, quán có hồ cá Koi sống động - nơi bạn vừa có thể chuyện trò thoải mái với bạn bè và người thân, vừa thư giãn.

Không gian xanh mát của quán.  Ảnh: KHÁNH HUYỀN
Không gian xanh mát của quán. Ảnh: KHÁNH HUYỀN

Vừa bước vào Đồi Xanh, bạn sẽ cảm nhận ngay không gian mát mẻ của quán với hồ nước và nhiều cây xanh. Một chiếc cầu nhỏ xinh xinh vắt ngang qua hồ, với tiếng nước chảy róc rách làm điểm nhấn, khiến quán nên thơ, thích hợp để khách chụp ảnh.

Ở không gian vườn, bàn ghế được bố trí theo dạng cà phê cóc, chủ yếu là những chiếc ghế xếp nhỏ. Khách vừa ngồi thưởng thức cà phê, vừa ngắm cá Koi bơi lội trong hồ nước trong veo.

Bên trong, quán được thiết kế hai tầng, có nhiều khu vực như: phòng lạnh, sân vườn, khu vui chơi giải trí. Phòng lạnh phù hợp với khách ở nhiều độ tuổi khác nhau. Theo đó, khách có thể chuyện trò, đọc sách, học tập và làm việc nhóm thoải mái tại đây. Khoảng sân vườn rộng trồng nhiều loại cây trái như xoài, mận, vú sữa… Khu vực này cũng treo rất nhiều đèn lồng, tạo không gian lãng mạn vào buổi tối. Nơi đây có những bộ bàn ghế gỗ mộc mạc, mang lại cảm giác thoải mái và gần gũi.

Quán khá đông khách, vào những ngày cuối tuần ước tính một buổi sáng có tầm 500 khách. Nhiều khách bày tỏ tâm đắc với món cà phê sữa dừa cùng sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên.
Thức uống tại Đồi Xanh phong phú, có cà phê, trà sữa, sinh tố, sữa chua, các loại nước trái cây… với mức giá 12.000 - 40.000 đồng. Đồi Xanh mở cửa đón khách từ 6-22 giờ hằng ngày.

KHÁNH HUYỀN

.